Yunho

ข่าวเก่าแล้วแต่เพิ่งไปอ่านเจอ เห็นแล้วอิจฉาเด็ก^^
[TRANS] 100621 Bang Joon Seo: พี่ยุนโฮสัญญากับฉันว่า...




จุนโซอายุแปดขวบที่แสดงเป็นลูกสาวของคิมนัมจูในละครเรื่อง Queen of Housewives ในปี 2009 และในปีเดียวกัน
เธอได้แสดงเป็นน้องสาวของยุนโฮในละครเรื่องHeading To The Ground
ในปี2010 เธอเล่นเป็นลูกสาวของแชริม คิมมินจิ ในOh! My Lady! และจะแสดงบางตอนของParadise Ranch

ระหว่าง ถ่ายทำHeading To The Ground เธอได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ตอนที่เพื่อนหนูรู้ว่าหนูจะได้แสดงกับ ชองยุนโฮโอปป้า เพื่อนๆก็พากันอิจฉาหนู”
เธอยังได้เปิดเผยอีกว่า “เปรียบกับวันอื่นๆที่ถ่ายทำแล้ว ถ้าวันนั้นหนูมีฉากที่จะได้ถ่ายกับพี่ยุนโฮ หนูก็จะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะถ่ายนานแค่ไหนหนูก็ไม่รู้สึกเหนื่อยเลย”

หลังจากนั้น บังจูนโซยังบอกอีกว่า “พี่ยุนโฮสัญญากับหนูเอาไว้ว่า เมื่อทงบังชินกิมีคอนเสิรต์เมื่อไร พี่เขาจะชวนฉันไปด้วย มันเป็นพรที่มีพี่ชายอย่างพี่เขา ถ้าเราถ่ายทำด้วยกันทุกวันๆได้ นั้นก็เยี่ยมไปเลย ”

Source: baiduTVXQ
Translation: kimuchi3005 @ OneTVXQ.com
Credits: OneTVXQ.com { One World. One Red Ocean. One TVXQ! }
ThaiTranslation:sTamp@tvxq-in.com 

ขอบคุณเจ้าของบล็อคที่เราแอบก๊อปมา ขอบคุณจ้า http://iammay02.exteen.com/20100621/trans-100621

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น