ยุนโฮ แห่ง TVXQ โชว์การแสดงบี-บอยบนลานสเก็ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในรายการ 'Kiss & Cry'


ยุนโฮ แห่ง TVXQ โชว์การแสดงบี-บอยบนลานสเก็ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในรายการ 'Kiss & Cry'
หลังจากที่ได้อันดับ 8 ในรอบที่แล้วของรายการ 'Kiss & Cry' ยุนโฮ แห่ง TVXQ และนักเสก็ตสาวสวย คลาวเดีย สามารถกู้สถานการณ์กลับคืนมาได้อีกครั้ง กับการแสดงโชว์ชุดล่าสุดของพวกเขาที่ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมายุนโฮและคลาวเดียได้ร่วมกันแสดงในเพลงเต้นรำสุดหวาน มิกซ์กับเพลงแนวอิเลคโทรนิค 'Boom Boom Pow' ของวง Black Eyed Peas
เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในตอนล่าสุดของรายการ 'Kiss & Cry' ยุนโฮสารภาพว่าเขามีเวลาในการฝึกซ้อมที่น้อยมาก สำหรับการแสดงโชว์ในครั้งนี้ เขากล่าวว่า 'ผมสูญเสียความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากเมื่อการแสดงครั้งที่แล้ว ผมจึงค่อนข้างเป็นกังวลมากครับ จริงๆแล้วผมเพิ่งบินกลับมาที่เกาหลีเมื่อวันก่อนหน้านี้เองครับ'
ยุนโฮต้องเดินทางไปที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้าร่วมในงานคอนเสิร์ต 'SM TOWN Live in Paris' ดังนั้นในรอบซ้อมเขาจึงไม่ได้ร่วมฝึกร่วมกับคลาวเดีย ยุนโฮจึงเอารองเท้าสเก็ตติดตัวไปด้วยที่ปารีส เพื่อฝึกการแสดงบนถนนที่นั่น
ธีมของการแสดงของทั้งคู่ในวันนี้คือ 'Ballerina ปะทะ B-boy' โดยพวกเขาสามารถโชว์การแสดงท่ายกและท่าเต้นออกมาได้อย่างคึกคักสนุกสนาน จนทำให้กรรมการและผู้ชมต่างตกตะลึงกับโชว์ของพวกเขาในวันนั้น
เมื่อโชว์การแสดงของทั้งคู่จบลง กรรมการได้ออกความเห็นว่า 'เยี่ยมไปเลยที่ได้เห็นคลาวเดียวเต้นบีบอยด้วย' , 'พวกคุณดูสนุกสนานในโชว์นี้มากๆ' , 'ยุนโฮ คุณเกิดมาเพื่อที่จะเป็นนักเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวจริง'
ยุนโฮได้กล่าวความรู้สึกเพิ่มเติมในวันนั้นว่า 'ผมต้องขอโทษคลาวเดียจริงๆ ที่ตารางงานของผมนั้นยุ่งมาก ผมจะซื้อขนมมาให้เธอ ผมสัญญาครับ'
เมื่อจบการแสดง ยุนโฮ และ คลาวเดีย ได้รับคะแนนจากการแสดงโชว์ไปถึง 35.1 คะแนน ด้วยกัน
ข้อมูลจากhttp://www.popcornfor2.com

เชิญชมคร้าา 

Yunho &Claudia
COUPLE ICE SKETE SHOW  2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น