ชินมินอา (Shin Min Ah) แปลงโฉมเป็นผีสาวในศตวรรษที่ 21 ในละคร 'Arang and the Magistrate'

ชินมินอา (Shin Min Ah) แปลงโฉมเป็นผีสาวในศตวรรษที่ 21 ในละคร 'Arang and the Magistrate'
นักแสดงสาว ชินมินอา (Shin Min Ah) แปลงโฉมเป็นผีสาวสุดเพอร์เฟ็ค
เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน MBC ได้เปิดเผยภาพของชินมินอาจากละคร 'Arang and the Magistrate' ละครเรื่องใหม่ประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ออกมาให้ชมกัน โดยในเรื่อง ชินมินอารับบทเป็น 'อารัง' ผีสาวที่สูญเสียความทรงจำ
'Arang and the Magistrate' เป็นละครที่สร้างขึ้นมาจากตำนานอารังที่เมืองมิลยัง คยองนัม โดยเป็นละครประวัติศาสตร์เมโล่แฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องราวการมาพบกันของ อารัง (รับบทโดย ชินมินอา) ผีสาวที่สูญเสียความทรงจำที่อยากจะรู้ความจริงเรื่องความตายอย่างไม่เป็น ธรรมของตัวเอง กับ อึนโอ (รับบทโดย อีจุนกิ) นายอำเภอที่มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ
ชินมินอาที่มารับงานละครแนวประวัติศาสตร์ในเรื่องนี้เป็นครั้งแรก และเป็นผลงานละครทางช่อง MBC เรื่องแรกของเธอ กล่าวว่า "อารังเป็นตัวละครที่กล้าหาญแล้วก็เด็ดเดี่ยว ถึงจะชอบทำตามใจตัวเอง หยาบกระด้าง และดูถูกคนอื่น แต่ก็เป็นตัวละครที่น่ารักค่ะ"
โดยในเรื่องชินมินอาจะได้แสดงภาพลักษณ์ที่แตกต่าง เช่น การเปิดศึกแย่งชิงอาหารกับเหล่าวิญญาณอาฆาตตนอื่นๆ และการไล่ตามทูตแห่งความตาย เป็นต้น ซึ่งชินมินอากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ฉากพวกนี้เป็นฉากที่เหมาะกับการแสดงออกถึงการต่อสู้ทางกายภาพมากกว่าฉาก แอ็คชั่นที่หรูหราค่ะ ดังนั้นฉันจึงพยายามที่จะจดจ่อกับอารมณ์และสถานการณ์มากกว่าการเตรียมตัวใน ฉากแอ็คชั่นค่ะ"
อนึ่ง 'Arang and the Magistrate' กำลังได้รับความคาดหวังจากการร่วมงานกันของนักเขียนบท จองยูนจอง กับผู้กำกับ คิมซังโฮ ที่เคยกำกับละคร 'Fantasy Couple', 'Can You Hear My Heart' และได้แคสติ้งนักแสดงนำ อาทิ อีจุนกิ, ชินมินอา, ยอนอูจิน, ยูซึงโฮ ฯลฯ โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'I Do I Do' ในเดือนกรกฎาคม

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น