Queen of Ambition @ Yawang เรื่องย่อ ตอนที่ 1



หน่วยพิเศษนำทีมโดยอัยการหนุ่ม เร่งรุดหน้าไปยังทำเนียบประธานาธิบดี มีขบวนสื่อมวลชนติดตามไปด้วยมากมาย
ทีมพิเศษมาถึงต้องพบกับนักข่าวเข้ารุมล้อม แต่พวกเขาไม่ได้ตอบอะไร อัยการหนุ่มนำทีมตรวจค้นภายในทำเนียบในขณะที่ห้องจัดเลี้ยง กำลังมีงานเลี้ยงของท่านผู้หญิงฯบอดี้การ์ดหนุ่มเข้ามาขัดขวางการเข้าค้นภายในห้องส่วนตัวของเท่านผู้หญิง ก่อนจะเข้าไปรายงานเธอว่าสำนักอัยการมาพร้อมกับหมายค้น เธอไม่ยอมออกไปออกไปพบพวกเขาจนกระทั่งอัยการหนุ่มเข้ามาภายในงานเลี้ยงท่านผู้หญิงอนุญาตให้อัยการหนุ่มเข้าค้นภายในห้องเธอได้เพียงคนเดียว “คุณจะช่วยเปิดเซฟนั่นได้มั้ย
..ได้อยู่แล้ว..ก็คุณมีหมายค้น คุณทำให้ฉันได้รับความอับอายมากแล้วแล้ว คุณควรจะพอใจกับมันแล้วนิ
ยังหรอก ท่านผู้หญิงที่ได้รับความนับถือ กลายเป็นฆาตกร ของจริงกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ท่านผู้หญิงคือฆาตกร....ทำไมคุณถึงทำแบบนั้น ทำไมคุณถึงฆ่าผม!!”
ท่านผู้หญิงมองปืนภายในตู้เซฟ เธอตัดสินใจคว้าปืนและหันมาเล็งเขา ไม่นานนักเสียงปืนดังขึ้น..คนทั้งสองยืนชิดกัน เลือดหยดลงที่พื้นระหว่างเขาทั้งคู่ ใกล้ๆกันปืนตกอยู่อัยการหนุ่มนึกอยู่ในใจ ดาเฮ..เรื่องมันต้องจบแบบนี้ใช่มั้ย
ฉันก็นึก อยู่เหมือนกันว่าเรื่องราวจะจบลงยังไง..นี่คือจุดจบใช่ไหม.. เธอนึก




  
12 ปีก่อนฮาริวเด็กกำพร้าหนุ่ม ถูกเลี้ยงดูโดยฮองอาชิม ฮาริวประกอบอาชีพเป็นคนดูแลม้าที่ฟาร์มแห่งหนึ่ง ฮาริวไปโซลเพื่อพบกับแทคเบ เด็กกำพร้าอีกคนที่เติบโตมาพร้อมกับฮาริว แทคเบมีปัญหากับผู้หญิงคนหนึ่ง ฮาริวไปพบเธอในบ้านซอมซ่อหลังหนึ่ง ภายในเธอกำลังนั่งอยู่ข้างๆ ศพๆ หนึ่งเฮ้ มาทำอะไรที่นี่กับศพคนตาย ฮาริวทักขึ้น เธอกลับล้มลงฮาริวจำได้ว่าเธอคือจูดาเฮ เด็กกำพร้าที่เคยอยู่เขากับน้าฮองและแทคเบ ในวันที่แม่และพ่อใหม่ของเธอมารับเธอมอบลูกเต๋าไว้ให้เขาสีขาวคือฉันและสีดำคือพี่ฮาริว ฉันอยากให้พี่เก็บมันเอาไว้
และเขายังคงเก็บไว้จนทุกวันนี้ศพที่อยู่ข้างๆ เธอในบ้านนั้นคือศพของแม่เธอ หลังงานศพ ฮาริวทิ้งเบอร์ติดต่อแทคเบไว้ให้จูดาเฮ เธอกลับไปที่บ้านก่อนจะเข้าบ้านจูยางฮยุนพี่ชายต่างพ่อมาดักเจอ เพื่อบอกว่าพ่อของเข้าตามหาเธอและแม่เจอแล้ว เธอควรย้ายออกทันที จูดาเฮเห็นว่าพี่ชายออกจากคุกแล้วเธอรู้สึกผิดที่ทำให้เขาต้องรับผิดแทน แต่กับพ่อเลี้ยงเธอรู้สึกเคียดแค้นเขามากจนอยากจะฆ่าเขาจริงๆจูดาเฮเก็บข้าวของไปเก็บไว้ที่ล็อคเกอร์ให้เช่า วันต่อมาฮาริวมาหาเธอแต่ไม่พบ พบแต่ชายแก่คนหนึ่งมาด้อมๆมองๆที่บ้านของเธอ จูดาเฮได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนที่ร่ำรวยคนหนึ่งให้เป็นครูสอนพิเศษน้องสาว เพราะดาเฮเรียนเก่งเพียงแต่ไม่มีเงินเรียนเท่านั้น ดาเฮแอบได้ยินแม่ของเพื่อนพูดถึงฐานะต้อยต่ำของเธออย่างรังเกียจ เธอจึงตัดสินใจไม่ทำงานและด้วยความไม่พอใจที่ถูกเหยียดหยามเธอแอบหยิบแหวนเพชรที่แม่ของเพื่อนวางไว้ไปทิ้ง
แทคเบบังเอิญไปเจอดาเฮกำลังหางานทำตามบาร์และคาราโอเกะ ฮาริวรีบมาขวางไว้ แม้ว่าในตอนนั้นดาเฮจะยอมรับในชะตากรรมของตัวเองแล้วเขาว่าความโชคร้ายติดต่อกันได้..อยู่ให้ห่างๆฉันไว้ดีกว่า” ฮาริวเอาเงินไปคืนเจ้าของบาร์และพาดาเฮไปด้วย ฮาริวพยายามฝึกทำเกือกม้า ในขณะที่ดาเฮตั้งใจสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้


ฮาริวบอกกับเธอว่าเขาจะดูแลเธอรวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการเรียนด้วย

เขาได้งานที่บาร์แห่งหนึ่งด้วยความช่วยเหลือจากแทคเบ

หลังกลับจากการไปพักตากอากาศ ฮาริวและดาเฮกลับมาที่ร้านพบโน้ตจากน้าฮงว่าไปร่วมล่าหมีป่ากับคนในหมู่บ้าน ฮาริวจะไปร่วมด้วย ดาเฮจึงอยู่คนเดียว ฮาริวขับรถออกไปสวยกับชายแก่คนหนึ่ง และหลังจากออกไปไม่นานเขาได้รับโทรศัพท์จากดาเฮแต่เธอกลับไม่พูดอะไร ฮาริวรู้สึกผิดปกติเมื่อนึกถึงชายแก่คนนั้นจูดาเฮวิ่งหลบพ่อเลี้ยงที่ตามเธอจนเจอเข้าไปที่คอกม้า เธอคว้ามีดสั้นไว้ป้องกันตัวเมื่อฮาริวเดินทางมาถึงคอกมาก พบจูดาเฮถือมีดที่ฝังอยู่ในร่างของชายคนหนึ่งก่อนที่ชายคนนั้นจะล้มลง

ขอขอบคุณ www.kodhit.com และ www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น