Queen of Ambition @ Yawang เรื่องย่อ ตอนที่ 11



เบคโดฮยองส่งแฟ้มให้ ชาแจวุง(ฮาริว)ดู
อัยการชา นี่คือรูปของคุณไม่ใช่เหรอคะ
ฮาริวทั้งตกใจ แต่ก็สามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้
ผมคิดว่า ผม..พบน้องชายฝาแฝดของผม
เบคโดฮยอง และ จูดาเฮ ตกใจกับคำตอบนั้น แต่ฮาริวยังคงแสดงเป็นชาแจวุงต่อไป เขาเล่าว่าเขาเพิ่งรู้จากพ่อไม่นานนักถึงเรื่องน้องชายฝาแฝดและได้พยายามตามหาน้องชายมา 2 ปีแล้ว
จูดาเฮหงุดหงิดกับเรื่องนี้
หยุดทำแบบนี้เถอะคะ อีกหน่อยเราก็จะเป็นคนในครอบครัวเดียวกันแล้วเธอเอ่ยอย่างไม่พอใจกับเบคโดฮยอง
จูดาเฮเดินออกจากห้องมาพบชาแจวุง(ฮาริว) ยืนรออยู่ด้านนอก เขาเอ่ยกับเธอเป็นนัยถึงความสัมพันธ์บางอย่างระหว่างเธอกับน้องชาย และบอกอีกว่าจะตามสืบเรื่องนี้ให้ได้
ชาแจวุง(ฮาริว) ไปพบจูยางฮยุน พี่ชายต่างพ่อของจูดาเฮ จูยางฮยุนตกใจมากแต่ชาแจวุง(ฮาริว) แนะนำตัวว่าเขาคือพี่ชายฝาแฝดของฮาริว และทำเป็นถามไถ่ถึงการพบเจอของจูยางฮยุนกับน้องชาย
จูดาเฮและจูยางฮยุน นัดพบกันด้วยความตระหนก
ดูเหมือนเขาจะรู้ว่าเราฆ่าฮาริวจูยางฮยุนพูดอย่างหวาดกลัว
อย่ากลัวไปนักเลยพวกเขาไม่มีร่องรอยอะไรจูดาเฮมั่นใจแม้ในใจจะหวาดหวั่นอยู่บ้าง

เบคโดฮยองถูกเบคฮักต่อว่าอย่างรุนแรงที่ไม่สามารถทำอะไรได้กับการขัดขวางการแต่งงานของเบคโดฮุนและจูดาเฮ และบอกให้เธอเลิกขัดขวางซะ เพราะการแต่งงานครั้งนี้ก็ถึงว่ามีประโยชน์ในทางธุรกิจ เพราะการที่จูดาเฮมาจากครอบครัวคนทำงาน จะทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัทดูดีขึ้น อีกทั้งเธอทำงานเก่งและยังช่วยส่งเสริมให้เบคโดฮุนได้เป็นผู้อำนวยการ

อ.ยัม ชื่นชมกับการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสในครั้งนี้ของฮาริว ฮาริวแน่ใจว่าจูดาเฮต้องแอบไปตามดูที่บ้านของน้าฮงแน่ๆ อ.ทำเป็นไปตามสืบและออกมาพูดคุยกับลูกจ้างหน้าฮงที่น้าร้านในจังหวะที่จูดาเฮยืนแอบฟังอยู่แถวนั้นพอดี
พวกเขาย้ายไปอยู่ที่ญี่ปุ่น แล้วหรือครับ
คะ ดูเหมือนจะไปกับผู้ชายชื่อแทคเบนะคะ
ได้ยินแบบนั้นจูดาเฮกลับไปเงียบๆ 
ภายในร้าน แทคเบ น้าฮง ฮาริว กำลังนั่งคุยกันเมื่อตอนที่ อ.ยัมและลูกจ้างกลับเข้ามา แทคเบกับน้าฮงรู้สึกเป็นห่วงมากที่ฮาริวจะทำตามแผนปลอมตัวเป็นชาแจวุง

เบคโดฮุนนัดทานกลางวันกับเบคโดฮยอง เขายินดีมากที่เธอเห็นด้วยกับการแต่งงานของเขา ในระหว่างนั้นชาแจวุง(ฮาริว) ได้เข้ามาร่วมทานอาหารกลางวันด้วย หลังจากเบคโดฮุนกลับไปก่อน ชาแจวุง(ฮาริว) ยื่นข้อเสนอแก่เบคโดฮยองเพื่อขัดขวางการแต่งงาน และเขาจะได้มีเวลาสืบเรื่องของจูดาเฮต่อ

เบคโดฮยองกลับบ้านพบ จูดาเฮและคุณอากำลังสนุกสนานกับการเลือกผ้าตัดชุดแต่งงาน เธอจึงตัดสินใจตกลงรับข้อเสนอของชาแจวุง(ฮาริว)

วันต่อมาเบคโดฮยองบอกกับเบคฮักว่าเธอจะพาผู้ชายที่เธอคบด้วยมาพบ ในวันนัดทานอาหารกลางวันฮาริวเตรียมตัวสำหรับการตอบคำถามจากทุกคนในครอบครัวมาเป็นอย่างดี จูดาเฮถึงกับหน้าถอดสีเมื่อรู้ว่าเบคโดฮยองกำลังคบกับชาแจวุง และจะขอเลื่อนการแต่งงานของเธอกับเบคโดฮุนออกไป เพื่อนจะจัดการแต่งงานก่อน

ในวัดเปิดตัวร้านอุปกรณ์กีฬาของเบคโดฮุน จูดาเฮให้ชาแจวุงและเบคโดฮยองไปรออยู่ที่ห้องหนึ่ง แล้วเธอกลับออกไปแอบดูพฤติกรรมของทั้งคู่ผ่านวงจรปิด แต่ฮาริวรู้ทัน จึงแกล้งทำตัวใกล้ชิดกับเบคโดฮยอง เบคโดฮยองจับได้ว่าจูดาเฮทำแบบนั้นเธอโกรธมาก และต่อว่าจูดาเฮ จูดาเฮแอบระบายความโกรธภายในห้องเก็บของ โดยที่ฮาริวแอบดูผ่านทางกล้องวงจรปิด ภาพนั้นทำให้ฮาริวพอใจมาก

ซองซูจองกลับจากเยอรมันพร้อมพ่อของเธอ ก่อนกลับบ้านพ่อของเธอไปพบกับเบคฮักเพื่อขอบคุณในการช่วยเหลือให้เขาหลบไปอยู่เยอรมัน
เบคโดฮยองเป็นคนพาเขาไปพบกับเบคฮักด้วยตัวเอง พ่อคะท่านนายกเทศมนตรีซอกมาถึงแล้วคะ
ทำไมจู่ๆถึงให้ผมกลับมาละครับนากยกเทศมนตรีซอกกล่าวขึ้นกับเบคฮัก
สำหรับคุณต้องเป็นงานสำคัญ ..

เบคโดฮยองกลับมาที่ห้องทำงานได้รับพัสดุจากชายชื่อ คังจิฮยอก เลขาบอกอีกว่า ยังมีพัสดุอีกกล่องจากที่เดียวกัน ส่งถึงเบคโดฮุน เบคโดฮยองรีบไปเอาพัสดุนั้นจากเบคโดฮุน แม้มันจะเป็นแค่อัลบั้มสะสมภาพข่าวของเบคโดฮุนเมื่อตอนที่เขาเป็นนักกีฬา

ฮาริวตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับซองซูจองซะเพื่อไม่ให้ความลับเปิดเผย

จูดาเฮเห็นอาการแปลกๆ ของเบคโดฮยองเกี่ยวกับพัสดุจึงเกิดความสงสัย เธอสืบจนรู้ว่า พัสดุนั้นส่งมาจากสถานพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อคนไข้ชื่อคังจิฮยอก ฝากให้ส่งพัสดุเหล่านี้เมื่อเขาตายไปแล้ว จูดาเฮสืบจนรู้ได้ว่า ชายคนนี้เคยคบหากับเบคโดฮยอง และผลตรวจ ดีเอ็นเอของ เบคโดฮยองกับเบคโดฮุน แทบจะเข้ากันได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เธอนำความลับนี้ไปข่มขู่เบคโดฮยอง เพื่อให้การแต่งงานยังคงดำเนินต่อไป
ในระหว่างที่ฉันเป็นลูกสะใภ้ของคุณ  ฉันจะไม่บอกโดฮุนหรอกคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น