Queen of Ambition @ Yawang เรื่องย่อ ตอนที่ 2


ฮาริวคิดจะเป็นคนยอมรับผิดเอง แต่ดาเฮไม่ยอมให้เขาทำฉันเป็นทำ...ถ้าพี่เข้าคุกแล้วฉันละ..ถ้าพี่เข้าคุกฉันจะเข้ากับพี่ด้วย ..ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพี่..
สุดท้ายทั้งคู่ช่วยกันฝังร่างพ่อเลี้ยงของเธอไว้ในป่าพร้อมกับมีดและโทรศัพท์มือถือก่อนทั้งสองย้ายไปอยู่โซล จูยางฮยุนตามมาจนพบดาเฮที่ฟาร์มเธอโกหกไปว่าเธอไม่ได้เจอพ่อเลี้ยง
ฮาริวเช่าบ้านเก่าๆหลังหนึ่งที่โซลแม้จะไกลไปหน่อย จูดาเฮรู้สึกซาบซึ้งใจมากกับสิ่งที่เขาทำให้เธอฉันจะประสบความสำเร็จ เรียนจบได้งานดีๆ จะตอบแทนพี่และออกไปจากที่ซอมซ่อแบบนี้
ฉันจะดูแลให้เธอปลอดภัย...เธอจะไม่หนาวเหน็บอีก..เธอคือนางฟ้าของฉัน...ดังนั้นไม่ต้องกลัวอะไรอีกนะ
ที่โซลฮาริวแอบทำงานที่บาร์ (ที่บาร์จะใช้นามแฝง) จนกระทั่งอาเฮเรียนจบ ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันคนหนึ่งชื่ออึนบยอล ดาเฮยังคงฝันร้ายถึงพ่อเลี้ยง ในตอนเช้าของทุกวันฮาริวจะหยิบเอาผลไม้ที่ยังดีอยู่ในครัวของร้านกลับไปฝากลูก

ฮาริวพาดาเฮไปซื้อเสื้อผ้าใหม่เพื่อใช้สมัครงาน ในระหว่างที่ทั้งคู่มัวดูรองเท้าอยู่ อึนบยอลหันไปเจอชายคนหนึ่งหน้าตาเหมือนฮาริวมากและวิ่งตามไปทั้งยังเรียกว่าพ่อ ฮาริวกับดาเฮตามทันก่อนอึนบยอลจะหายไปที่สนามฮอกกี้ เป็นการลงแข่งครั้งสุดท้ายของเบคโดฮุน เบคโดฮยองพี่สาวลุ้นจนตัวโก่ง เบคโดฮุนถูกผลักอย่างตั้งใจหลายครั้งจนเขาไม่พอใจ จึงมีเรื่องชกต่อยกันในสนามดาเฮว่าถ้าเธอได้งานเธอจะพาอึนบยอลไปฝากที่เนสเซอรี่ในตอนเช้า ฮาริวคิดที่จะหางานทำตอนกลางวันแทนเบคโดฮุนสัญญากับพี่สาวว่าจะกลับบ้านหลังงานเลี้ยงแต่เขากลับมีเรื่องชกต่อยกับอีกทีมจนตอนเช้า เขาว่าจะตรงไปที่บริษัทโดยรถไฟฟ้าฮาริวเซอร์ไพร์สดาเฮด้วยการซื้อรองเท้าที่เธอก้มดูอยู่เมื่อวาน ดาเฮทำรองเท้าหลุดข้างหนึ่งในรถไฟฟ้า เธอจึงเข้าสัมภาษณ์งานโดยไม่ใส่รองเท้า  บ.ที่เธอมาสัมภาษณ์เป็น บ.ในกลุ่มเบคฮัก เบคโดฮยองให้ความสนใจในตัวเธอเมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้สวมรองเท้าหลังจบสัมภาษณ์ดาเฮรู้สึกว่าการสัมภาษณ์ของเธอไม่ดีนัก เธอพบเบคโดฮุน เอารองเท้าอีกข้างมาคืนเธอ เธอไม่ได้รับคืน ทั้งยังหงุดหงิดโทษว่าเป็นเพราะรองเท้าทำให้เธอสัมภาษณ์งานได้ไม่ดีเบคโดฮยองพาเบคโดฮุนมาพบเบคจางฮัค
เบคจางฮัคอยากให้ลูกชายไปเรียนต่อเพื่อกลับมาทำงานที่บริษัท แต่เขาไม่ชอบงานแบบนี้จึงดึงดันจะเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งต่อในที่สุดดาเฮก็งานใน บ.เบคฮัก
อึนบยอล..แม่ได้งานทำแล้ว ทั้งสามคน พ่อ แม่ ลูก เข้าสวมกอดกันด้วยความดีใจ


เบคโดฮยองกับเบคโดฮุน เดินสวนกับกลุ่มพนักงานใหม่ซึ่งในกลุ่มนั้นมีจูดาเฮอยู่ด้วย เขาจำเธอได้ และเข้ามาทักเธออย่างไม่ถือตัวระหว่างอาหารกลางวันอ่า..คุณสอบสัมภาษณ์ผ่านเหรอ ...ไฟท์ติ้ง..

ทุกคนในกลุ่มประหลาดใจที่ลูกชายท่านประธานเข้ามาทักจูดาเฮ เธอบอกพวกเขาว่าเคยมีเรื่องนิดหน่อยกับเบคโดฮุนฮาริวคิดจะทำงานที่บาร์เป็นวันสุดท้าย


จูดาเฮต้องไปกินเลี้ยงกับกลุ่มพนักงานใหม่ ฮาริว ให้น้าฮงมาดูแลอึนบยอล
ผู้จัดการพวกเธอไปกินเลี้ยงที่บาร์แห่งหนึ่ง
ฮาริวถูกเรียกให้ไปดูแลแขกกลุ่มหนึ่ง บังเอิญเป็นกลุ่มของดาเฮพอดีแต่ดาเฮออกมาโทรศัพท์ที่นอกห้อง เมื่อเธอกลับมาที่ห้องกินเลี้ยง เธอแอบเห็นฮาริวและผู้ชายอีก 2-3 คนกำลังเต้นรำอยู่

ดาเฮเพิ่งรู้วันนี้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาฮาริวทำอะไรเพื่อหาเลี้ยงและส่งเสียให้เธอเรียนจบ..


ขอขอบคุณ www.kodhit.com และ www.popcornfor2.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น