Queen of Ambition @ Yawang เรื่องย่อ ตอนที่ 8


ในงานศพ
แทคเบกับคุณป้า เข้ามาด่าทอจูดาเฮ ที่เธอทำให้อึนบยอนต้องตายและยังกล้ามางานศพอีก ฮาริวเข้ามาห้ามและพาดาเฮเข้ามา

ฮาริวเอ่ยขึ้นเมื่อยืนอยู่ต่อหน้ารูป อึนบยอน พร้อม กับจูดาเฮ
"เราไม่ได้อยู่พร้อมหน้ากัน พ่อแม่ลูกนานแล้ว...จนกว่าลูกจะไปสู่สุคติ พ่อแม่จะอยู่กับลูกตลอดนะ" เขากล่าวทั้งน้ำตา จูดาเฮทรุดลงที่พื้น น้ำตาของเธอไม่สามารถแก้ไขอะไรได้อีก ทั้งสองอยู่ร่วมกันจนประกอบพิธีเสร็จ

ก่อนฮาริวจะขึ้นรถไปกับตำรวจเขาขอบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย
"...เธอบอกว่าเธอจะดูแลลูกให้ดีที่สุดฉันถึงทำตามที่เธอบอกทุกอย่าง..จากนี้ไปเธอไม่ใช่แม่ของอึนบยอนอีก!! ฉันจะฆ่าเธอจูดาเฮ!!"
ด้วยความโกรธ ฮาริวบีบคอจูดาเฮ จนกระทั่งตำรวจมาแยกเขาออกไป

ในเรือนเจำ ฮาริวได้รู้ความจริงที่ว่าอาจารย์ยัม (ผู้ร่วมห้องขัง).ก็เสียลูกสาวในวัย 6 ขวบไปเช่นเดียวกับเขา ทั้งสองจึงเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น

พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง เรียกตำรวจมาเมื่อสังเกตเห็นผู้มาพักคนหนึ่งไม่ออกไปไหนมาไหนเป็นเวลา 3 วันมาแล้ว  เมื่อเข้าไปพบจูดาเฮนอนสลบอยู่

เบคโดฮุนเมามายหลังจากจูดาเฮหายไปจากชีวิต แม้ว่าพี่สาวจะบอกเล่าเรื่องพ่อเลี้ยงและพี่ชายต่างพ่อที่เข้าๆออกๆ เรือนจำอยู่ตลอด แต่เบคโดฮุนก็ยังคง
ตัดใจจากจูดาเฮไม่ได้ ในวันครบรอบการเสียชีวิตของแม่ของเขา เขายังคงเมามายอยู่ที่บาร์ เมื่อได้รับโทรศัพท์สายหนึ่งเขาถึงกับสร่างเมาขึ้นมาท้นที
เบคโดฮุนพบจูดาเฮที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าเธอไม่ได้รับอาหารมาหลายวันแล้ว
จูดาเฮนึกถึง อึนบยอน เธอได้สติและพบเบคโอฮุนอยู่ข้างๆ เธอกล่าวกับเขาว่าควรปล่อยให้เธอตายซะ เธอบอกเล่าเรื่องในอดีตให้เขาฟัง
"..ไม่ว่าฉันจะพยายามยังไงก็เปลี่ยนแปลงอดีตอันโสมมของฉันไม่ได้.."
"...อดีตอันโสมมของคุณ ผมจะทำให้สะอาดขึ้นเอง..ผมจะเข้มแข็งกว่านี้"


เบคซางฮัก ให้ความไว้วางใจในตัวจูดาเฮมากขึ้น เขาคิดจะใช้ความสามารถของเธอเพื่อส่งเสริมเบคโดฮุนลูกชาย เขาให้ตำแหน่งในการดูแลกิจการทางด้านกาแฟของบริษัท
ในขณะที่เบคโดคยอง ยังไม่วางใจในตัวจูดาเฮ แม้จะยอมทำตามพ่อแต่ในใจยังคงระแวงระวัง


ทางทนายชาแจวุง หลังจากพยายามตามหาน้องชายฝาแฝดตามคำสั่งพ่ออยู่นาน และหลายวิธีก็ยังไม่สำเร็จ จนกระทั่งพ่อของเขาตัดใจเลิกล้มการตามหา

ในเรือนจำหลังจากได้สติ ฮาริวเริ่มต้นเรียนหนังสือ เขาสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ ท่ามกลางแรงเชียร์จากเพื่อนร่วมเรือนจำ
2 ปีต่อมาเขาจบปริญญาตรี และส่งจดหมายยื่นฟ้องจูดาเฮ
ในข้อหาที่เธอไม่เหมาะสมจะทำมูลนิธิการรับเลี้ยงเด็กกำพร้า นั่นทำให้เธอต้องมาพบเขาที่เรือนจำเพื่อเจรจายอมความ จุดประสงค์ของฮาริวเพียงเพื่อต้องการพบเธอก่อนจะออกจากคุกเท่านั้น

จูดาเฮในขณะนั้นเธอประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างมาก เธอรู้สึกหวาดหวั่นไม่น้อยเมื่อรู้ว่าฮาริวจะออกจากคุกแล้วเธอไปหาพี่ชายต่างพ่อของเธอซึ่งเป็นมาเฟียคุมบาร์แห่งหนึ่ง
เธอเพียงเติมเชื้อไฟเล็กน้อยว่าคนที่ฆ่าพ่อจะออกจากคุกแล้วและยังข่มขู่เธออีกด้วย พี่ชายของเธอที่เต็มไปด้วยความคั่งเแค้น บอกให้เธอวางใจได้ในเรื่องนี้

ฮาริวกับอาจารย์ยัมวางแผนเรื่องการแก้แค้นของฮาริว อาจารย์ยัมว่าในเมื่อจูดาเฮขึ้นถึงระดับนั้นได้เพราะเบคโดฮุน ฮาริวก็ควรจะทำให้ได้ถึงระดับนั้นเช่นกัน เขาเห็นว่าฮาริวควรเข้าทางเบคโดคยอง
ฮาริวนึกได้ว่าเบคโดคยองคือคนที่ทำให้เขาได้งานที่สโมสรขี่ม้านั่นเอง ..


ขอขอบคุณ http://www.kodhit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น