Queen of Ambition @ Yawang เรื่องย่อ ตอนที่ 12



Queen of Ambition @ Yawang เรื่องย่อ ตอนที่ 12

คุณไม่ใช่พี่สาวของโดฮุนแต่เป็นแม่ของเขา..

จูดาเฮ ..เธอนี่มันสวะดีๆนี่เอง!!”

เบคโดฮยองไม่อยากให้เบคโดฮุนรู้ความจริงจึงต้องปล่อยให้งานแต่งงานของเบคโดฮุนกับจูดาเฮจัดตามกำหนดเดิม

เบคโดฮุนตามหาเบโดฮยองไปทั่วหลังจากที่เธอไม่กลับบ้านและไม่ไปทำงานมา 2 วันแล้ว เขาไปถาม ชาแจวุง(ฮาริว)

เธอแค่บอกว่าให้จัดงานแต่งได้ตามกำหนดเดิม แล้วก็หายตัวไปเฉยๆ

เบคโดฮุนกังวลมาก ชาแจวุง(ฮาริว) บอกว่าเขาจะตามหาเธอเอง

ชาแจวุง(ฮาริว) ให้ยัมซัมโดช่วยสืบจนกระทั่ง่รู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน เขาตามไปพบและถามเรื่องที่อยู่ๆเธอก็ยอมเบคโดฮุนแต่งงานกับจูดาเฮได้ง่ายๆ เธอไม่ยอมบอกเหตุผล แต่เขาเองจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ และถึงแม้งานแต่งงานจะเกิดขึ้น เขาจะทำให้จูดาเฮยิ้มไม่ออกเลยในงานแต่งงาน

การที่คุณหายมาแบบนี้มันไม่มีประโยชน์อะไร และผมก็เป็นกังวลมาก ..ผมจะอยู่เคียงข้างคุณนะครับ

เบคโดฮยองยอมกลับบ้านแต่ก่อนจะกลับบ้านเธอไปอาละวาดที่คอนโดจูดาเฮจนข้างของเสียหาย เมื่อกลับบ้านเธอบอกทุกคนว่าเธอจะยอมรับการแต่งงานของเบคโดฮุนกับจูดาเฮ เบคจีมีสงสัยอยู่ลึกๆ ว่าจูดาเฮไปทำอะไรมาเบคโดฮยองถึงยอมรับการแต่งงานแต่โดยดี

ฮาริวนัดน้าฮงกับแทคเบมาที่ออฟฟิตทนายชาแจวุงเพื่อวางแผนไม่ให้จูดาเฮเข้าร่วมงานแต่งงานของตัวเองได้

ในวันงานแต่งงาน จูดาเฮได้รับโทรศัพท์จากน้าฮงว่าเธอได้ข่าวว่าจูดาเฮจะแต่งงานเธอจึงจะมาอวยพร จูดาเฮได้ยินว่าน้าฮงมารอที่หน้างานเธอจึงรีบมาที่งานพิธีทันที พอมาถึงกลับได้รับโทรศัพท์จากน้าฮงว่ามีเรื่องด่วนเธอจึงกลับไปก่อน เจ้าหน้าที่จัดงานนำโน้ตบุคมาให้เธอดูคลิปที่จะฉายในงานว่ามีการเปลี่ยนแปลง ในคลิปเต็มไปด้วยรูปถ่ายตอนเธออยู่กินกับฮาริวและรูปถ่ายอึนบยอล จูดาเฮกำลังตกตะลึงเธอรีบปิดคอมพิวเตอร์ ในตอนที่เบคจีมีกับ ชาแจวุง(ฮาริว) เข้ามาหาและอวยพรให้เธอ ระหว่างนั้นเธอได้รับโทรศัพท์จากฮาริว ในตอนนั้นมีแต่ชาแจวุง(ฮาริว) กับเธอ เธอยิ่งตกใจหนัก เจ้าหน้าที่เข้ามาบอกว่าถึงเวลาเริ่มงานแล้วจูดาเฮที่ยังตกใจ เดินเข้าพิธีอย่างไม่มั่นคงหนัก และเธอก็เป็นลมล้มลง กลายเป็นว่าในวันแต่งงานเจ้าสาวกลับต้องเข้าโรงพยาบาลแทน เบคโดฮยองคิดจะตำหนิจูดาเฮอีกแต่เบคโดฮุนก็เข้าข้างจูดาเฮตลอด

เบคโดฮยองเห็นว่า ชาแจวุง(ฮาริว) ทำได้อย่างที่พูดเธอจึงคิดจะร่วมมือกับเขาในการเอาคืนจูดาเฮต่อไป

ซ๊อคซูจองตามง้อ ชาแจวุง(ฮาริว) แต่เขาก็พูดได้แค่คำว่าขอโทษ เธอสังเกตเห็นอาการแปลกๆของเขา เพราะเขาไม่ใส่แว่นเวลาทำงานหรืออ่านหนังสือเหมือนเดิม

เบคจางฮักดูมีชีวิตชีวามากขึ้นเมื่อมีจูดาเฮเป็นเพื่อนออกกำลังในตอนเช้า จูดาเฮยังไม่วายหาเรื่องกับเบคโดฮยองโดยขอใช้ห้องหนังสือซึ่งเป็นห้องของเบคโดฮยอง แต่เบคจางฮักเข้าข้าง เบคโดฮยองจึงยอมให้

จูดาเฮอาสาเบคโดฮุนเอาของไปให้ชาแจวุง(ฮาริว) ที่ออฟฟิต เธอพบซ๊อคซูจองที่นั่น และต้องแปลกใจที่ซ๊อคซูจองบอกว่าเธอเป็นคนดูแลสำนักงานของทนายชาแจวุง จูดาเฮแปลกใจเพราะที่เธอเคยมาคนดูแลเป็นผู้ชาย ซ๊อคซูจองเองก็แปลกใจเหมือนกัน เธอนึกไปถึงฮาริวน้องชายของชาแจวุง เธอต้องงงหนักไปอีกเมื่อไปถามเจ้าหน้าที่ได้ความมาว่าฮาริวได้รับการปล่อยตัวแล้ว

ยัมซัมโดบอกฮาริวว่าพบศพของชาแจวุงแล้ว ศพเน่าเปื่อยไปพอสมควรที่จะหาลายนิ้วมือได้ลำบาก แต่พบบัตรของฮาริวในเสื้อโค้ด จึงกลายเป็นศพของฮาริวไปโดยปริยาย รอให้มีคนไปพบศพคงจะมีการแจ้งตำรวจและสืบสวนญาติๆ จูดาเฮที่เคยไปเยี่ยมฮาริวในคุกก็คงได้รับการติดต่อจากตำรวจด้วย

ชาแจวุง(ฮาริว) บอกกับเบคโดฮยองและจูดาเฮว่าเขาพบน้องชายแล้ว แต่น้องชายของเขาเสียชีวิตไปแล้ว เบคโดฮยองเห็นอกเห็นใจเขา ในขณะที่จูดาเฮเสียขวัญเพราะก่อนหน้านี้เธอเพิ่งได้รับการติดต่อจากตำรวจ เพราะเธอมีชื่อว่าเคยไปเยี่ยมฮาริวในคุก

ซ๊อคซูงไปหาชาแจวุง(ฮาริว) หลังจากเธอทบทวนเรื่องราวทั้งหมด เธอโวยวายหลังจากได้รู้ว่าฮาริวสวมรอยเป็นชาแจวุง และเธอยิ่งเสียใจเมื่อรู้ว่าชาแจวุงต้องมาตายแทนฮาริว ฮาริวคุกเข่าอ้อนวอนให้เธอเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดและรอให้เขาแก้แค้นแทนพี่ชายให้ได้ ซ๊อคซูจองยิ่งตกใจมากเมื่อรู้ว่าคนที่ทำคือจูดาเฮ

ฉันไม่เชื่อพวกคุณหรอก และฉันจะหาคำตอบของเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเอง!!”

จูดาเฮไปร่วมเคารพศพฮาริวพร้อมกับเบคโดฮยองด้วยความไม่เต็มใจนัก ต่อหน้าศพจูดาเฮพยายามควบคุมอารมณ์ ในตอนจะกลับเธอสวนกับซ๊อคซูจองพอดี ชาแจวุง(ฮาริว)และยัมซัมโดต่างวิตกว่า ซ๊อคซูจองจะโวยวายอะไรที่งานศพ เธอร้องเรียกจูดาเฮในตอนที่จูดาเฮกำลังจะกลับ

มีอะไรหรือคะ จูดาเฮหยุดเดินและหันกลับมาถาม

ซ๊อคซูจองเหมือนต้องการจะพูดอะไรแต่ก็ไม่ได้พูด เธอแค่เพียงบอกจูดาเฮว่าครั้งหน้าค่อยคุยกัน ซ๊อคซูจองกลับไปและร้องไห้อย่างหนักเพียงลำพัง

ชาแจวุง(ฮาริว) กลับบ้านพบพ่อรออยู่ เขาพยายามสะกดกลั้นความรู้สึกเสียใจเอาไว้ไม่ให้พ่อรู้

ซ๊อคซูจองบอกกับฮาริวว่าเธอเชื่อเขาเพราะเธอเจอรูปถ่ายฮาริวจูดาเฮและลูกสาว

จูดาเฮเพิ่งจะแต่งงานกับตระกูลเบคฮักใช่มั้ยคะ ซ๊อคซูจองพูดอย่างขมขื่น ผู้หญิงคนนั้นเพิ่งจะแต่งงานในขณะที่ฉันต้องสูญเสียคนที่กำลังจะแต่งงานด้วย

ชาแจวุง(ฮาริว) ไปหาเบคโดฮยองที่ออฟฟิต เธอถามเขาถึงเรื่องงานศพ เขาไม่ตอบอะไร เพียงสวมกอดเธอเอาไว้

อยู่แบบนี้ซักพักนะครับ

จูดาเฮเข้ามาพบคนทั้งคู่อยู่ด้วยกันพอดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น