Queen of Ambition @ Yawang เรื่องย่อ ตอนที่ 15



Queen of Ambition @ Yawang เรื่องย่อ ตอนที่ 15

จะให้ฉันทำอะไร ..จะให้ฉันคุกเข่ามั้ย จูดาเฮท้าทาย ฉันจะไม่ยอมกลับไป ฉันจะทำอะไรก็ได้ไม่ให้ตกลงมาพูดจบเธอคุกเข่าลงต่อหน้าฮาริว เลวกว่านี้ฉันก็ทำได้

เสียงเบคโดฮยองเรียกเบคโดฮุนที่เพิ่งเข้าบ้านมา ทำให้ทั้งสองรู้ตัวและออกมาจากห้อง จูดาเฮอ้างว่าทั้งคู่เข้าไปคุยกันเรื่องงานที่มูลนิธิ เบคโดฮุนยังระแวงสงสัย จูดาเฮทำท่ากำลังจะออกไปข้างนอก เธออ้างว่าเธอจะไปพบเพื่อนเรียนด้วยกัน แต่เขายังไม่วางใจนัก

เบคโดฮุนไปหาฮงอาชิมที่ร้านอาหาร ครั้งนี้เขามาขอคุยด้วยดีๆ แต่เธอไม่ต้อนรับนัก

สมุดธนาคารที่คุณเคยให้ผมดู คนที่สงเงินให้จูดาเฮ คือทนายชาใช่หรือไม่

ฮงอาชิมปฏิเสธและถามว่าจะให้บอกมั้ยว่าเป็นใครเบคโดฮุนปฏิเสธ ยัมซัมโดมาพอดีเขากล่าวทักทาย ส่วนเบคโดฮุนขอตัวกลับ ฮงอาชิมดีใจในที่สุดทุกอย่างก็กำลังดำเนินตามแผน

เบคโดฮุนงับเหงื่อแล้ว

จูดาเฮไปพบกับจูยางฮยุนบอกให้เขารู้ว่าทนายชาคือฮาริวปลอมตัวเป็นพี่ชายของตัวเอง และให้เขาสืบเรื่องราวบางอย่างจากคนใกล้ชิดของชาแจวุง

ชาแจวุง(ฮาริว)ทานอาหารกับเบคโดฮยอง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มดีขึ้น เบคโดฮยองเริ่มเปิดเผยความรู้สึกมากขึ้น ชาแจวุง(ฮาริว) บอกกับเบคโดฮยองว่าเกี่ยวกับมูลนิธิ ประธานเบคได้บอกเขาเกี่ยวกับความลับบางอย่าง

ถ้าท่านว่ามันเป็นความลับก็ไม่ต้องบอกหรอกคะ

แต่ผมทำงานให้คุณอยู่

คุณบอกฉันก็คงไม่มีประโยชน์อะไรเพราะประธานมูลนิธิคือจูดาเฮ

ผมจะทำให้จูดาเฮต้องลงจากตำแหน่งนั้น

จูยางฮยุนหลอกพ่อของ ชาแจวุงว่า ประธานมูลนิธิเบคฮักและชาแจวุงให้เขามารับเพื่อไปทานอาหารด้วยกัน พ่อหลงเชื่อและไปทานอาหารด้วย เขาเผลอดื่มไวน์ไปหนึ่งจอก ทำให้อาการโรคหัวใจกำเริบ

ในระหว่างนั้นจูดาเฮโทรศัพท์ไปขู่ฮาริวว่าเธอจะบอกความจริงกับพ่อของเขา เธอรู้มาว่าพ่อของเขาสุขภาพไม่ดีนัก

ฮาริวไปถึงโรงพยาบาล พ่ออาการดีขึ้นแล้ว

จูดาเฮ ทำแบบนี้ได้ยังไง ยัมซัมโดเอ่ยอย่างหงุดหงิด

วันต่อมาฮาริวหลอกพาจูดาเฮไปที่โกดังแห่งหนึ่ง

คิดว่าฉันฆ่าฮาริว เหรอ มีหลักฐานรึเปล่า

ตอนเธอไปเคารพศพ เธอรู้สึกยังไง ...ฉันเห็นเธอตอนนั้นแทบจะทนไม่ได้

คิดว่าทั้งหมดเป็นความผิดของฉันเหรอ วันที่พ่อของฉันตายทำไมไม่ปล่อยให้ฉันมอบตัว วันที่ฉันกลับจากอเมริกา ทำไมไม่ปล่อยฉัน

อ่อ มันเป็นความผิดของฉัน ผิดที่ฉันช่วยเธอในวันที่แม่ของเธอตาย และเธอทำให้พี่ชายของฉันตาย แล้วอึนบยอล ลูกสาวของฉัน..เธอ..ทำให้ฉันหมดความอดทน!!”

ฮาริวขังจูดาเฮไว้ที่นั่นและส่งข้อความจากมือถือของเธอไปหาเบคโดฮุนให้เขามาช่วยเธอ ทำให้เธอพลาดการประชุมระหว่างผู้อำนวยการเบค ชาแวจุงและตัวเธอเอง เกี่ยวกับงานสำคัญของมูลนิธิ เธอต่อว่าชาแจวุง(ฮาริว)

คิดว่าทำแบบนี้จะทำอะไรฉันได้เหรอ เรามันคนละระดับกัน ฉันเป็นคุณนายตระกูลเบค

ผมก็กำลังคิดอยู่เหมือนกัน ว่าจะแต่งงานกับเบคโดฮยอง เราจะได้เป็นครอบครัว ครอบครัวใหญ่เลยทีเดียวแม้จะไม่ใช่แบบที่เคยคิดไว้ก็ตาม

เบคโดฮุนแวะมาหาชาแจวุงเพราะเห็นว่าเขาได้ห้องทำงานใหม่ พบจูดาเฮอยู่ที่นั่น ยิ่งทำให้เขาระแวง

ดาเฮ บอกผมมาตามตรงไม่ว่าจะอะไร ใครเป็นคนพาคุนไปที่โกดัง

ฉันไม่รู้.. จูดาเฮปฏิเสธและโวยวายว่าเธอมีเรื่องยุ่งๆมากพอแล้ว

เมื่อกลับมาที่บริษัท เบคโดฮุนเกิดสงสัยอะไรบางอย่างจึงไปดูกล้องวงจรปิด

ฮาริวกลับบ้านมาพบซ๊อคซูจองที่อยู่เป็นเพื่อนพ่อกระทั่งท่านเข้านอน เธอต่อว่าฮาริวที่ดูแลท่านได้ไม่ดี และถ้าสิ่งที่กำลังทำอยู่มันไม่ได้ผลก็ควรจะไปบอกตำรวจถึงเรื่องทั้งหมด แต่ฮาริวก็ได้บอกว่าพวกเขาพยายามหาหลักฐานต่างๆ รถที่พาชาแจวุงไปในวันเกิดเหตุก็ถูกทำลายแล้ว เขาต้องการให้เธอไว้ใจในตัวเขาอีกซักครั้ง และขอร้องให้เธอช่วยตีสนิทกับจูดาเฮเพราะนอกจากเธอจะเป็นลูกสาวของนายกเทศมนตรีซ๊อค แล้วเธอเป็นคนเดียวที่จูดาเฮยังไม่สงสัยอะไร

ในตอนเย็นจูดาเฮให้เบคโดฮุนกลับบ้านก่อนเพราะเธอมีงานที่ต้องทำอีก เบคโดฮุนย้อนกลับเข้ามาอีกครั้งพบเธอในห้องทำงานชาแจวุง

คุณสงสัยอะไรหรือคะ ตอนนี้ฉันมีศัตรูรอบด้าน คุณเป็นคนเดียวที่ฉันจะพึ่งพิงได้ แต่คุณยังมาสงสัยฉันอีกหรือคะ เธอโวยวายใส่เบคโดฮุน

วันต่อมาจูดาเฮเฝ้าดูชาแจวุง(ฮาริว)ผ่านกล้องสอดแนมที่เธอไปแอบติดไว้ที่ห้องทำงานของเขา แต่พอชาแจวุง(ฮาริว)จะพูดคุยเรื่องสำคัญเขากลับเดินไปอีกทางในมุมที่กล้องมองไม่เห็น

ผู้อำนวยการเบคแนะนำจูดาเฮต่อคณะกรรมการมูลนิธิ จูดาเฮทำได้ดีเป็นที่ประทับใจของทุกคนโดยเฉพาะนายกเทศมนตรีซ๊อค

จูดาเฮตั้งใจจัดเตรียมงานเลี้ยงของมูลนิธิเพื่อให้ทุกอย่างออกมาอย่างดีเพราะงานนี้จะมีนักการเมืองมากมายเข้าร่วมด้วย

ในวันงานเบคจีมีอยากจะไปด้วยแต่เบคโดฮยองเห็นว่าจะทำให้เบคจางฮักไม่พอใจจึงเอาเงินให้เบคจีมีไปช้อปปิ้งแทน เบคจีมีไม่ค่อยมีความสุขนักที่เธอแทบไม่มีสิทธิมีเสียงอะไรในบ้านเลย

จูดาเฮแอบดูชาแจวุง(ฮาริว)ผ่านทางกล้องอีก ครั้งนี้เธอเห็นเขากับยัมซัมโดพูดถึงการเอาของบางสิ่งไปซ่อน ก่อนจะหันมาพูดกับกล้อง


จูดาเฮ เธอกำลังเฝ้ามองอยู่ใช่มั้ย...จูดาเฮตกใจชาแจวุง(ฮาริว)บอกเธอผ่านกล้องว่าเขา เอาสมุดบัญชีเก่าของเธอ รูปถ่ายสมัยก่อนของเธอไปเก็บไว้ที่โกดัง และเธอควรจะไปเอามันมาก่อนที่นักข่าวจะได้มันไป จูดาเฮรีบไปที่โกดังทันที

ที่งานเลี้ยง ชาแจวุง(ฮาริว) ยืนต้อนรับแขกเหรื่อที่หน้างาน นายกเทศมนตรีซ๊อคถามถึงจูดาเฮ เขาจึงบอกว่าเธอมีหลายเรื่องที่ต้องเตรียมตัวอาจทำให้เธอมาสาย

จูดาเฮไปที่โกดังเธอรีบหาของที่ฮาริวเอามาซ่อนโดยไม่ทันระวัง ที่ด้านนอกแทคเบแอบซ่อนและเอารถของเธอไป เมื่อเธอกลับออกมา เธอจึงต้องพยายามโบกรถกลับ

ที่งานเลี้ยงชาแจวุง(ฮาริว) ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ใหญ่หลายๆคน เมื่อเวลาล่วงเลยไปนานเริ่มมีคนถามหาจูดาเฮ เบคโดฮุนโทรศัพท์หาว่าเธออยู่ที่ไหน เธอโกหกว่าไม่สบายและออกไปซื้อยากำลังจะไปที่งาน

จูดาเฮมาถึงงานตอนกำลังมีการฉายสไลด์เปิดตัวมูลนิธิ เธอได้รับเอกสารที่เธอจะใช้กล่าวในงาน พร้อมกับ mp3 เจ้าหน้าที่บอกกับเธอว่าทนายชาแจวุงกำชับให้เธอฟังก่อนจะขึ้นกล่าวบนเวที ใน mp3 เป็นเสียงของจูดาเฮเองในตอนที่เธอโทรศัพท์ขู่ชาแจวุง(ฮาริว) เกี่ยวกับพ่อของเขา ในเอกสารยังเขียนอีกว่าถ้าเธอไม่อยากฟังเสียงใน mp3 อีกครั้ง ให้เธอยอมสละจากตำแหน่งผู้อำนวยการมูลนิธิซะ จูดาเฮตกใจมากแต่ก็ระงับอารมณ์เอาไว้ก่อนตัดสินใจ



ฉัน..คิดว่า ฉันไม่เหมาะสมที่จะรับตำแหน่งผู้อำนวยการคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น