Queen of Ambition - Yawang เรื่องย่อ ตอนที่ 9

เช้าวันหนึ่ง มีแฟกซ์ถึงจูดาเฮมากมาย ด้วยประโยคสั้นๆ ว่า "รออีกหน่อยอีกเจ็ดวันจะได้รับการปล่อยตัว-ฮาริว" จูดาเฮหวั่นผวากับแฟกซ์เหล่านั้น ในขณะที่ฮาริวกับ อ.ยัม ที่อยู่ในคุก ยิ้มขำๆ กับเรื่องนี้ แทคเบก็กำลังสนุกกับการส่งแฟกซ์มากมาย เบคโดฮยองก็ได้รับแฟกซ์ด้วยเธอจึงให้เลขาสืบที่มาของแฟกซ์และคนชื่อฮาริว
อ.ยัมได้พบกับทนายความที่จะช่วยเรื่องคดีของเขา
"..เอ่อ เป็นไปได้มั้ยที่จะมีใคร หน้าตาเหมือนคุณ"
ชาแจวุงแปลกใจ "คุณเคยเห็นที่ไหนเหรอครับ"
"ที่นี่แหละ ในคุกนี่"

ฮาริวถูกเรียกตัวให้มาพบทนายชาแจวุง ...ในที่สุด เขาทั้งคู่ก็ได้พบกัน..ฮาริวรู้สึกทั้งดีใจตื้นตัน ตลอดชีวิตเขาไม่เคยมีคนในครอบครัวเดียวกันจริงๆเลย มีเพียงน้าฮงและแทคเบเท่านั้น แต่ตอนนี้เขามีพี่ชา่ย และพ่อ เป็นความสุขอย่างที่ฮาริวไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน
ทั้งคู่พบว่ารูปตอนเด็กที่ทั้งคู่มี เป็นรูปที่สลับกัน ชาแจวุงเป็นคนที่มีปานที่แขน แต่ฮาริวไม่มี (ตอนแรกๆ จะมีอยู่นิดนึงที่ฮาริวพูดถึงรูปถ่ายนี้ ชาแจวุงก็เคยเปิดปานที่แขนให้ซองซูจองดูเช่นกัน)

อ.ยัมได้รับการปล่อยตัวก่อนฮาริวไม่กี่วัน

เบคโดฮุนพาจูดาเฮมาที่สโมสรขี่ม้า เขาอยากให้ดาเฮกับพี่สาวเข้ากันได้จึงพามาและแนะนำว่าม้าชื่อลิซ่าเป็นม้าดีและเก่งที่สุดเป็นม้าสุดรักของเบคโดฮยอง

เบคโดฮยองได้รับรายงานว่าผู้ชายชื่อฮาริวคือคนที่ถูกจับในคดีพ่อเลี้ยงของจูดาเฮ เบคจีมีเข้ามาเห็นประวัิติของฮาริวบนโต๊ะเบคโดฮยอง เธอนึกไปถึงวันที่จูดาเฮอยู่กับลูกสาว เธอจึงเดาไม่ยากว่าฮาริวคือใคร เบคจีมีโทรศัพท์ไปบอกจูดาเฮเป็นว่าดูเหมือนเบคโดฮยองจะไปมีอาดง ที่อยู่ของฮาริว

จูดาเฮพยายามหาทางหยุดเบคโดฮยองให้ได้ เธอปล่อยม้าลิซ่าออกไป แค่หวังให้มันวิ่งเตลิดไปเท่านั้น แต่มันกลับวิ่งออกไปและโดนรถชน

เบคโดฮยองรู้เรื่องจึงรีบไปสโมสรขี่ม้าทั้งที่กำลังเดินจะถึงประตูบ้านของฮาริวอยู่แล้ว เบคโดฮยองมาถึง เธอรู้ว่าจูดาเฮทำให้ลิซ่าหลุดออกไป เธอตบหน้าจูดดาเฮอย่างแรง

ชาแจวุงบอกพ่อว่าเขาพบน้องชายแล้ว ทุกคนต่างมีความสุข ชาแจวุงถือโอกาสขอซองซูจองแต่งงาน

เบคโดฮยองเสียใจที่ม้าของเธอได้ เธอได้แต่ร้องไห้และดื่มเหล้าคนเดียวที่บ้าน

จูยางฮุนได้รับโทรศัพท์จากจูดาเฮว่าวันนี้ฮาริวจะได้รับการปล่อยตัวแล้ว เขาบอกน้องสาวต่างบิดาว่าไม่ต้องกลัวไป เขาจะทำให้ฮาริวไม่ต้องมาเจอเธออีกเลย

จูยางฮุนพบชาแจวุงที่หน้าเรือนจำ เขาเข้าใจผิดจับชาแจวุงขึ้นรถไป อ.ยัมซัมโด มาถึงตอนที่ฮาริวออกมาทั้งคู่รีบตามรถที่พาชาแจวุงไป แต่ไม่ทัน พวกเขาเห็นจูยางฮุนทิ้งศพชาแจวุงลงในแม่น้ำ

จูยางฮุนมาพบจูดาเฮด้วยอาการหวาดๆ เขาบอกเธอว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ จะทำถึงขนาดนั้นแต่ก็ได้จัดการศพไปเรียบร้อยแล้ว

ฮาริวกับ อ.ยัม แอบตามจูยางฮุน จนมาพบว่าเขาพูดคุยกับจูดาเฮพอดี
อ.ยัมบอกให้ฮาริวแจ้งตำรวจ แต่ฮาริวคิดว่าถ้าแจ้งตำรวจจูดาเฮจะหาวิธีเอาตัวรอดได้อีกเหมือนที่เคยทำ
อ.ยังเคยเป็นนักวางแผนมือฉกาจ เขาคิดจะเลิก แต่เขาจะทำงานใหญ่เป็นงานสุดท้ายนั่นคือการแก้แค้นของฮาริว
"ฮาริว...จากนี้ไปนายคือ ทนายชาแจวุง   ฮาริวตายแล้ว.."
"จูดาเฮเป็นคนฆ่าฮาริว.." ฮาริวพูดอย่างแค้นใจ  แต่เขาก็ยังอยากให้ยัมซัมโดทำตามความตั้งใจที่ว่าจะไม่ทำงานวางแผนที่ไม่ดีอีก แต่ยัมซัมโดยืนยันว่าจะช่วยเหลือฮาริว
"แผนของเราจะเริ่มต้นวันพรุ่งนี้" ยัมซัมโดเอ่ย
ทั้งคู่ใช้สำนักงานของชาแจวุงเป็นที่พัก

วันรุ่งขึ้น จูดาเฮกำลังจะพาลูกน้องไปทานกลางวัน เธอเหลือบเห็นผู้ชายหน้าตาเหมือนฮาริวอยู่ที่ด้านนอก เธอรีบเรียกจูยางฮุนมาพบว่าเธอเห็นฮาริวจริงๆ แต่จูยางฮุนยืนยันว่าเขาตายไปแล้ว จูยางฮุนเองก็ยังอยากให้ฮาริวยังมีชีวิตอยู่




เบคโดฮยองเรียก ผู้จัดการยัม มาพบและเห็นว่าผู้จัดการยัมทำงานมานานและไม่ได้เลื่อนตำแหน่งซักที คราวนี้จะเป็นโอกาสของเธอ โดยจะต้องรายงานความเคลื่อนไหวทุกอย่างของจูดาเฮให้เบคโดฮยองทราบ

ยัมซัมโดวางแผนให้เบคโดฮุนพลาดนัดกับนักออกแบบร้านอาหารและส่งผู้หญิงคนหนึ่งไปพบให้เธอถ่ายรูปที่ดูใกล้ชิดกับเบคโดฮุน

เบคโดฮยองที่ยังเสียใจเรื่องลิซ่าเธอไปที่สโมสรขี่ม้า ชาแจวุง(ฮาริว) ทำเป็นไปพบเธอโดยบังเอิญ และในตอนกลับเธอพบเขารถเสียอยู่ตรงข้างทางจึงให้เขาติดรถมาเพื่อไปหาอู่ซ่อมรถ ชาแจวุง(ฮาริว) พูดถึงลิซ่าอย่างเห็นใจและเสียใจที่มันต้องมาตาย ก่อนลงจากรถเขาแกล้งลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ในรถของเธอ

เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เธอได้รับข่าวเรื่องภาพถ่ายของโดฮุนกับสาวปริศนา ที่อาจทำปัญหาให้กับบริษัทได้ เธอเห็นว่าชาแจวุงเป็นทนายความและคิดจะเอากระเป๋าสตางค์คืน จึงไปพบชาแจวุง(ฮาริว)ที่สำนักงาน แน่นอนว่าชาแจวุง(ฮาริว) ทำให้เรื่องคดีความของเบคโดฮุนจบลงด้วยดี เบคโดฮุนไปขอบคุณชาแจวุง(ฮาริว) ที่สำนักงาน เขาพูดว่าเขากลัวจริงๆว่าเรื่องนี้แฟนของเขาจะรู้เขา
"คุณกลัวแฟนของคุณมาเลยหรือ" ชาแจวุง(ฮาริว) ทำทีถามถึงแฟนของเบคโดฮุน
"เธอน่ากลัวมากเลยนะ" เบคโดฮุนบอกอย่างขึ้เล่น ก่อนจะออกปากชวนชาแจวุง(ฮาริว) ไปทานอาหารด้วยจะได้พบกับแฟนของเขา

ชาแจวุง(ฮาริว) รับปากอย่างเต็มใจ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น