Queen of Ambition @ Yawang เรื่องย่อ ตอนที่ 19

จูดาเฮเธอต้องตายด้วยน้ำมือฉัน

คุณและฉันต่างก็หลอกลวงคุณโดฮุนด้วยกันทั้งคู่ จูดาเฮกล่าวกับเบคโดฮยองอย่างไม่สะทกสะท้าน

ฮาริวรีบมาที่จัดงานแถลงข่าว เมื่อเขามาถึง เขาพบเบคโดฮยองกับจูดาเฮที่ทางเดิน พร้อมกับกรรไกรในมือของเบคโดฮยองและ แผลที่ท้องของจูดาเฮ ฮาริวรีบพาเบคโดฮยองออกมา

ทำไมคุณทำแบบนี้ คุณอยากให้มือคุณเปื้อนเลือดเหรอ คุณคิดว่าโดฮุนอยากให้คุณทำแบบนี้เหรอ

คุณจะรู้อะไร ใครจะจัดการความอยุติธรรมนี้ให้ฉัน คุณจะรู้ได้ยังไงว่าความรู้สึกของคนเป็นแม่รู้สึกยังไง เขาไม่ใช่น้องชายแต่เขาคือลูกชายของฉัน! ฉันจะฆ่าจูดาเฮด้วยมือของฉันเอง!!”

ในระหว่างที่ทั้งสองคนกำลังเถียงกันตำรวจเข้ามาพาตัวเบคโดฮยองออกไปในข้อหาที่เธอทำร้ายจูดาเฮ

จูดาเฮถูกส่งโรงพยาบาลแผลที่ท้องของเธอไม่อันตรายมากนัก หมอถามถึงญาติของเธอ

ฉันไม่มีใคร.. จูดาเฮตอบนิ่งๆ ตำรวจเข้าห้องมาขอสอบปากคำจูดาเฮบอกเพียงว่าเธอไม่ต้องการฟ้องร้อง เบคโดฮยองจึงไม่ถูกจับกุม

เบคจางฮักเอ่ยกับชาแจวุง(ฮาริว)ในระหว่างดื่มกัน ว่าเขาเคยทำไม่ดีไว้มากและรู้สึกต้องชดใช้ในคราวเดียว เขารู้สึกผิดถ้าเขายอมให้เบคโดฮุนเล่นกีฬาต่อไปเรื่องคงไม่เป็นแบบนี้ และสุดท้ายเบคจางฮัก ฝากให้ชาแจวุง(ฮาริว) ดูแลเบคโดฮยองด้วย

จูดาเฮกับซ๊อคแทอิลปรึกษากันเรื่องจะทำให้กรรมการในเบคฮักหันมาสนับสนุนซ๊อคแทอิล จูดาเฮคิดจะใช้ข้อมูลที่มีเป็นตัวประกันไม่ให้ประธานเบคเข้ามาขัดขวาง

ชาแจวุง(ฮาริว) โวยวายกับตำรวจที่ไม่ทำการสืบสวนต่อ ตำรวจเห็นชาแจวุง(ฮาริว)ยืนกรานอย่างหนักว่าจูดาเฮเป็นฆาตกร ทั้งคู่ไปดื่มกันหลังเลิกงาน ตำรวจบอกกับชาแจวุง(ฮาริว) ที่อยู่ในเวลาเกิดเหตุของจูดาเฮได้รับการยืนยันแน่นอน รถที่ใช้ถูกซื้อไปโดยคนจรจัด ระเบิดก็หามาจากตลาดมืด จึงทำให้การสืบสวนยากลำบาก

ในการนัดประชุมกรรมการมุลนิธิ มีผู้เข้าร่วมเพียงสองราย ผอ.ลีได้รับโทรศัพท์จากจูดาเฮพูดถึงการยักยอกเงินของเขา เขาจึงรีบกลับออกไป เหลือเพียงประธานเบค ชาแจวุง(ฮาริว) และผอ.โชเท่านั้น

ในร้านอาหารอีกแห่งซ๊อคแทอิล จูดาเฮกำลังกินเลี้ยงกับผู้สนับสนุนหลายๆ ราย จูดาเฮประกาศว่า พวกเขาจะไม่ใช่สมาชิกในมูลนิธิเบคฮักอีก แต่จะเป็นสมาคมผู้สนับสนุนซ๊อคแทอิล ซ๊อคซูจองที่อยู่ด้วยรู้สึกไม่สบายใจนัก จูดาเฮแนะนำเธอต่อทุกคน

ในตอนที่จูดาเฮออกไปห้องน้ำเธอถูกลักพาตัวไปโดยชายสองคน ซ๊อคซูจองมาเห็นเขา เธอรีบโทรศัพท์บอกฮาริว ฮาริวนึกถึงคำพูดของเบคโดฮยอง 

 

เบคโดฮยองจับจูดาเฮไว้ที่โกดังแห่งหนึ่ง

จำไว้นี่คือใบหน้า แม่ของลูกชายคนหนึ่ง สิ่งที่เธอทำให้โดฮุนต้องเจ็บปวดฉันจะตอบแทนเธออย่างสาสม อยากจะลองโดนเผาทั้งเป็ฯดูมั้ยหละ

ผอ. อย่าทำแบบนี้เลยคะ

นังแพศยา!!”

เบคโดฮยองจุดไฟแชกขึ้น ในจังหวะนั้นเองเธอได้รับโทรศัพท์จาก เบคจางฮัค

โดคยอง อย่างทำแบบนั้นเลยนะ โดคยอง ถ้าโดฮุนอยู่ตรงนั้นก็คงจะไม่ให้แกทำเหมือนกัน

เบคจางฮักรีบโทรศัพท์บอกชาแจวุง(ฮาริว) เขารีบไปที่นั่นทันทีพร้อมกับเรียกเลขานัม เลขาของเบคจางฮักไปด้วย

ที่โกดังเขาพบจูดาเฮถูกจับมัดไว้ เบคโดฮยองนั่งอยู่อย่างหมดอาลัยที่มุมหนึ่ง เขาพาเธอออกมาและให้เลขานัมพาเธอกลับ

จากนี้ไปผมจะจัดการเองครับ

ชาแจวุง(ฮาริว) ย้อนกลับเข้าไปหาจูดาเฮในโกดัง

ผมไม่รู้สึกเสียใจเลยด้วยซ้ำ เธอดูเหมือนคนโง่

ทำไมไม่ฆ่าฉันซะละ นายกลัวละสิ

ฉันไม่เหมือนคนตระกุลเบคหรอกนะ เธอเอาเอกสารลับที่ขโมยไปมาคืนก่อนสิ

ฮาริวพูดจบก็เอาน้ำมันราดรอบตัวเธอ   จุดไฟแชกขึ้นและนับถอยหลัง จูดาเฮยังนิ่งอยู่แต่สุดท้ายเธอก็ยอมบอกที่ซ่อนแทปเล็ตที่เธอเก็บข้อมูลไว้ ฮาริวให้ อ.ยัมเป็นคนไปเอามาเก็บไว้ก่อน

นายไม่ได้อยากได้เอกสารนั่นหรอก ทำไมนายไม่ฆ่าฉัน

การฆ่าไม่ใช่วิธีของฉัน แต่เป็นวิธีของเธอ ฉันจะทำให้เธอขอโทษทั้งน้ำตา..นั่นต่างหากเป็นการแก้แค้น..

ฮาริวกลับไปและทิ้งจูดาเฮไว้ตรงนั้น

ชาแจวุง(ฮาริว) เอาแทปเล็ตไปให้เบคจางฮักที่บ้าน เบคจางฮักรู้สึกขอบคุณเขามาก และบอกว่าเบคโดฮยองไม่สบายมาก เขาควรจะไปดูแลเธอซักหน่อย

ชาแจวุง(ฮาริว) กล่าวกับเบคโดฮยองว่าเขาเองก็รู้สึกอยากฆ่าจูดาเฮมากๆ ในวันที่ลูกสาวของเขาตายไป แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ เขาอยากให้จูดาเฮยอมรับความผิดของตัวเองและมาขอโทษอย่างจริงใจ

ซ๊อคซูจองรอจูดาเฮที่โรงแรมที่พักของจูดาเฮ เห็นจูดาเฮกลับมาด้วยแท็กซี่อย่างอิดโรย เธอพาจูดาเฮไปพัก และโทรศัพท์บอกฮาริว

วันนี้ฉันทำดีรีเปล่าคะ

อ.ยัมพยายามไปตามหาคนจรจัดตามที่แจกอาหาร เขาพบคนจรจัดคนหนึ่งมีพิรุธแต่ก็ยังแน่ใจอะไรไม่ได้

ทางด้านแทคเบพยายามตามหาคนขายระเบิด แต่คนขายเกิดระแวงสงสัยขึ้นมา

ฮาริวนึกขึ้นได้ว่าระหว่างพูดคุยกับอ.ยัมและแทคเบ คนที่ยืนยันสถานที่ให้จูดาเฮยืนยันแค่ว่าจูดาเฮเป็นคนเอาของมาเปลี่ยน แต่เธอไม่แน่ใจว่าใช่จูดาเฮหรือไม่ที่เป็นคนมาซื้อของ

ชาแจวุง(ฮาริว) ไปพบตำรวจ และตำรวจเองก็ได้ภาพวงจรปิดในเวลาที่ระบุว่ามีการซื้อของโดยบัตรเครดิตของจูดาเฮ แต่กลับไม่มีจูดาเฮในเวลานั้น พบเพียงตอนที่เธอเอาของมาเปลี่ยน ชาแจวุง(ฮาริว) บอกว่าจูดาเฮมีพี่ชายที่มีประวัติอาชญากรรมยาวเหยียดเขาอาจจะเป็นคนช่วยเธอตอนมาซื้อของ

ชาแจวุง(ฮาริว) มีนัดทานอาหารกับคุณพ่อของเขา คุณพ่อนัดซ๊อคซูจองมาด้วย เขาเห็นว่าทั้งคู่เลื่อนเวลาแต่งงานมานานมาก แต่ซ๊อคแทอิลและจูดาเฮมาพบพอดี ซ๊อคซูจองจึงเลี่ยงออกมาพาคุณพ่อกลับบ้าน

ซ๊อคแทอิล ชาแจวุง(ฮาริว) และจูดาเฮ จึงทานอาหารร่วมกัน ซ๊อคแทอิลถามทนายชาหลายเรื่อง ในขณะที่จูดาเฮคอยจับตาดูฮาริวอย่างตั้งใจ แต่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรพลาดเลย จนกระทั่งซ๊อคแทอิลเริ่มถามเกี่ยวกับผู้ชายที่ลูกสาวของเขาเคยคบด้วย พอดีกับที่ซ๊อคซูจองกลับมาด้วยความเป็ฯห่วงและช่วยตอบ ก่อนที่การพูดคุยจะดำเนินต่อไป จูดาเฮได้รับโทรศัพท์จึงบอกซ๊อคแทอิลว่าควรจะไปได้แล้ว

ฮาริวคิดว่าเขาจำเป็นจะต้องหาข้อมูลเพิ่มจากไดอารี่ส่วนตัวของชาแจวุง ในตู้เซฟเข้าพบแฟ้มข้อมูลเกี่ยวกับ ซ๊อคแทอิล จึงบอกซ๊อคซูจองให้กลับไปก่อน

หลังจากซ๊อคซูจองกลับไป เขาพบเอกสารการทุจริตของซ็อคแทอิล และในบันทึกส่วนตัวชาแจวุงเขียนไว้ว่า เขาพบหลักฐานการทุจริตและยังพบอีกว่าซ๊อคแทอิลพัวพันกับการตายของปาร์คมินกุ๊ก หัวหน้าสหภาพแรงงาน แต่หลังจากที่เขาขอซ๊อคซูจองแต่งงานเขาจึงตัดสินใจเก็บเรื่องนี้ไว้เงียบๆ

จูยางฮุนพบว่าฮาริวเจอตัวคนจรจัดที่เขาให้ไปซื้อรถที่ใช้ระเบิดได้แล้ว เขารีบไปหาจูดาเฮ และคิดว่าเขาคงไม่รอด ด้วยความรักที่มีต่อน้องสาวต่างบิดาที่เขาคอยปกป้องมาตลอด และเขาคิดจะปกป้องเธออีกครั้ง

เธอใช้ชีวิตของเธอต่อไปเถอะนะ

ไม่ได้นะ พี่ก็รู้ว่าฉันทำอะไรไม่ได้แน่ถ้าไม่มีพี่

แต่ครั้งนี้ฮาริวเอาเราอยู่แน่ๆ

พี่ไม่รู้หรอกตลอดหลายปีที่ผ่านมาฉันต้องผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะถึงจุดนี้ ..มันต้องมีซักทางสิ

คืนนั้นจูดาเฮไม่สามารถข่มตาหลับลงได้เลย

เช้าวันรุ่งขึ้นตำรวจยังหาที่อยู่ของจูยางฮุนไม่ได้จึงไปนำตัวจูดาเฮมาที่โรงพักก่อน

ที่นั่นชาแจวุง(ฮาริว) ได้รอจูดาเฮอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น