Rooftop Prince เรื่องย่อ ตอนที่ 16


ยังไงก็ตามผมเชื่อว่า ผู้อำนวยการยองแทยองควรถูกไล่ออกแทมูพูดผ่านกล้องหลังจากเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด
พี่แทมู..แทยอง(ลีกัค)ที่นอนสลบอยู่ทางด้านหลังกลับค่อยๆมีสติลุกขึ้นั่งและเรียกชื่อแทมู
คุณย่าที่ยืนดูด้วยความสับสนถึงกับเป็นลมล้มลง
ฉัน...ทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี่แทยอง(ลีกัค) ถามขึ้นอย่างช้าๆ (แทยอง(ลีกัค) ก้มลงเห็นแหวนในมือตนเอง ก็ค่อยๆ เลื่อนมือซุกไว้ใต้ผ้าห่มไม่ให้แทมูสังเกตเห็น

ที่ด้านหน้าโรงพยาบาล โดชิซัน ซองโบยอง วูยองซุล กำลังรีบร้อนพาแทยอง(ตัวจริง) ที่ยังไม่ได้สติขึ้นรถพยาบาลออกไป

ปาร์คฮารอแทยอง(ลีกัค)จนมืดค่ำ เธอได้แต่ถือเสื้อคลุมของเขาไว้ และนึกถึงเมื่อวันก่อนที่ร่างของเขาเลือนลางคล้ายจะหายไป ปาร์คฮารีบวิ่งกลับบ้านและหาไปทั่วแต่ก็ไม่พบใครเลย เธอเริ่มต้นร้องให้ออกมา
ไม่มีใครอยู่ที่นี่เลย ไม่มีใครอยู่ที่นี่จริงๆ เหรอ พวกนายกลับโชซอนไปแล้วจริงๆเธอทรุดนั่งลงที่พื้นทั้งน้ำตานองหน้า

พโยแทคซู บอกแทยอง(ลีกัค) ว่าให้ไปอยู่ที่บ้านคุณย่าเลย อีกสามหนุ่มเขาจะให้ไปพักที่บ้านเขา พยายามพูดจาให้เหมือนแทยองตัวจริง และห้ามติดต่อใครเด็ดขาด

พโยแทคซูพาแทยองตัวจริงไปรักษาตัวในอีกโรงพยาบาลหนึ่ง ลีกัคไปเยี่ยม เมื่อเขาเห็นตัวเองที่กลับชาติมาเกิดได้แต่นอนนิ่ง เขารู้สึกคล้ายเห็นความตายของตัวเอง และตั้งใจแล้วว่าจะต้องเป็นแทยองให้ดีที่สุด เพื่อรักษาตำแหน่งนี้ไว้ให้ตัวเขาเองในชาตินี้

พโยแทคซูเอ่ยขึ้นว่าด้วยการกระทำของแทมู สามารถที่จะปลดเขาออกจากตำแหน่งได้ แต่แทยอง(ลีกัค)เห็นว่ายังไม่ถึงเวลาและควรที่จะเข้าใกล้แทมูไว้เพื่อหาหลักฐานที่แทมูเป็นคนทำให้แทยองต้องกลายเป็นแบบนี้

เช้าวันรุ่งขึ้น แทยอง(ลีกัค) สวมแว่นอย่างที่แทยองใส่ และพูดจาเหมือนคนปัจจุบัน แม้แทมูจะพยายามถามถึงอดีต หรืออะไรที่เขาจำได้บ้าง แต่แสร้งเป็นจำอะไรไม่ได้เลย เขาลองหยั่งเชิงเรื่องการพบกันของพวกเขาเมื่อสองปีก่อน แทมูปฏิเสธเสียงแข็งแต่ก็แสดงพิรุธให้เห็น

ปาร์คฮามาพบพโยแทคซู เพื่อปรึกษาเรื่องที่ทั้งสี่หนุ่มหายไป พโยแทคซูเอ่ยขึ้นว่า น่าแปลกที่เมื่อพบแทยองตัวจริงแล้ว สี่หนุ่มก็หายไป

ในตอนกลับปาร์คฮาเดินสวนกับแทมูและแทยอง เธอหยุดอยู่ตรงหน้าเขา ทั้งคู่สบตากันแต่แทยอง(ลีกัค)กลับทำเหมือนไม่รู้จักเธอเลยแม้แต่น้อย
แทยอง(ลีกัค) แอบมองตามปาร์คฮาเดินออกจากตึกไป

ในห้องทำงานแทมูพบกระดาษ พิมพ์เขียนว่า ไอ้ฆาตกร แทมูนึกถึงคำพูดที่ แทยอง(ลีกัค) เคยพูดไว้   ...ถ้าพี่พบผมก็แสดงว่าพี่เป็นฆาตกร...ฆาตกรและคนโกหก
แทยอง(ลีกัค) เดินตามเข้ามาแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจอะไร

แทยอง(ลีกัค) แอบกลับไปที่บ้านดาดฟ้า เพื่อเอาโทรศัพท์ของแทยองที่เขาซ่อนไว้ ในขณะนั้น แทมูก็แอบเข้ามาเช่นกัน แทยอง(ลีกัค) หาจังหวะรีบเดินออกจากบ้านไป ปาร์คฮาที่ออกไปซื้อของกลับเข้าบ้านมาเจอแทมูที่กำลังรื้อของในบ้านไปทั่ว เธอต่อว่าเขา เขาถามหาคนสี่คนที่เคยอยู่ที่นี่ว่าหายไปไหน เธอตอบอย่างโมโหว่าเธอก็ไม่รู้เหมือนกัน

แทยอง(ลีกัค) กลับมาที่พักของคนสนิททั้งสาม และยื่นโทรศัพท์ของแทยองให้ ทั้งสามรู้สึกเป็นห่วงว่าจะมีใครติดตามมา และรู้สึกอึดอัดที่ต้องอยู่แบบนี้ รีบร้อนออกมาโดยไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยน พวกเขาใส่ของพโยแทคซูไม่ได้ แทยอง(ลีกัค) พาพวกเขาไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ <สี่หนุ่มใส่เหมือนกันคนละสีๆ อีกแล้วน่ารักเชียว^^>

ประธานจางนัดพบกับเซนาเพื่อขอให้เธอพูดความจริง
เธอรู้ใช่ไหมว่า อินจูตัวจริงอยู่ไหน
แทมูบอกกับเซนาไปว่าอย่าให้ประธานจางได้เจอกับปาร์คฮา เธอจริงโกหกประธานจางอีกครั้งว่าเธอไม่รู้ว่าใครคืออินจู

ปาร์คฮาแอบมาดักเจอแทยอง(ลีกัค) พบเขากำลังลงลิฟท์ แทยอง(ลีกัค) หยิบผ้าเช็ดหน้าออกจากกระเป๋าโดยไม่ทันระวัง แหวนที่ซื้อพร้อมปาร์คฮา หล่นลงพื้น เธอจึงรู้ว่าเขายังไม่ได้กลับโชซอนไป แต่จำเป็นต้องทำแบบนี้ และคงติดต่อกันไม่ได้
ขอบใจที่เชื่อใจข้า..





แทยอง(ลีกัค) เข้าไปที่ห้องทำงานของแทมู และแอบเห็นภาพซึ่งเขาจำได้ว่าเป็นภาพเดียวกับที่ปาร์คฮามีแต่ของปาร์คฮานั้นภาพตรงหน้าแม่ขาดหายไป แทมูเข้าห้องมาพอดี แทยอง(ลีกัค) แกล้งบอกไปว่ามารอแทมู ระหว่างนั้นมีคนเข้ามาส่งของให้แทมู (โดชิซันปลอมตัวมา) สิ่งที่อยู่ภายในทำให้เขาช็อค เป็นภาพถ่ายภายเขากับแทยองที่นิวยอร์ค ซึ่งอยู่ในโทรศัพท์ของแทยอง 
 
แทยอง(ลีกัค) กับแทมู ไปทานข้าวกับคุณย่า ระหว่างนั้น คุณย่าใหญ่เอากล่องพัสดุเข้ามา ซึ่งแทมูเห็นแล้วก็ต้องตกใจอีกครั้งเพราะกล่องหน้าตาเหมือนที่เขาเพิ่งได้รับจึงไม่ยอมให้เปิดดู แทยอง(ลีกัค) จึงคว้ามาเปิดแทน ภายในเป็นเพียงภาพถ่ายของสุนัข (แทยอง(ลีกัค)แอบยิ้มอย่างมีชัย)
ในตอนขับรถกลับ แทมูได้รับโทรศัพท์ปริศนา
คุณได้รับสิ่งที่ผมส่งไปรึยัง
แกเป็นใคร
คุณเป็นคนไล่ผมออกมาเอง
แทมูตามมาจนเจอว่าสายปริศนานั้นโทรจากโทรศัพท์สาธารณะบริเวณบ้านดาดฟ้า เขามาโวยวายกับปาร์คฮาซึ่งเธอไม่รู้เรื่อง แทยอง(ลีกัค) แอบมองอยู่อย่างเจ็บแค้นที่แทมูมาอาละวาดใส่ปาร์คฮา เขาส่งข้อความหาเธอ
ปาร์คฮาทำเป็นออกจากบ้านไปขึ้นรถไฟใต้ดินเพราะรู้ว่าแทมูคอยติดตามอยู่ และหลอกให้เขาขึ้นรถไฟไปได้สำเร็จ 

แทยอง(ลีกัค) บอกกับเธอว่าเขาพบภาพที่เหมือนกับที่เธอมีอยู่กับแทมู แต่ไม่ทันได้เห็นตรงส่วนที่เป็นหน้าแม่ของเธอ
เขารู้สึกเป็นห่วงเธอมาก เขาเคยคิดว่าเธอเหมือนผู้ชายมีจิตใจที่เข้มแข็งแต่ในเวลานี้เขาเห็นเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาควรจะปกป้อง



ปาร์คฮาไปเยี่ยมแม่และถามถึงที่มาของภาพถ่าย แต่แม่ไม่รู้ เธอไปถามแทมูว่าได้รูปถ่ายนั้นมาอย่างไร แค่เพียงบอกเท่านั้นว่าแม่ของเธออยู่ที่ไหน แทมูบอกให้เธอบอกที่อยู่ของสี่หนุ่มนั่นมาก่อน
 
ในตอนเย็นเซนามาหาแม่ แม่เล่าเรื่องที่ปาร์คฮาบอกว่าพบคนที่มีภาพถ่ายครอบครัวนั้นเหมือนของเธอ แต่ไม่เห็นหน้าแม่ เซนาได้ฟังก็รีบร้อนออกจากบ้านไป 

แทมูตัดสินใจเผารูปที่ประธานจางให้ไว้ทิ้งซะ

ปาร์คฮาไประบายความในใจเรื่องตามหาแม่ของเธอให้ประธานจางฟัง เธอรู้สึกเห็นใจ และคิดว่าถ้าทั้งสองฝ่ายพยายามตามหากันคงพบกันได้เร็วขึ้น

ประธานจางคุยกับมันอ๊ก (แม่ของปาร์คฮาและเซนา) เธอมาปรึกษา หลังจากที่เซนาโกหกว่าเป็นลูกคนที่สองของเธอ เธอรู้สึกผิดหวัง และคิดจะเลิกตามหา แต่อยากจะพาเซนาไปอยู่ด้วยที่ฮ่องกง และต้องขอโทษที่เธอผิดสัญญาว่าจะไม่ขอลูกคืนจากมันอ๊ก มันอ๊กไม่ได้ปฏิเสธแม้จะเสียใจอยู่บ้าง และยังไง เซนาก็เป็นลูกแท้ๆ ของจางซองจู

เซนาแอบได้ยินประธานจางคุยโทรศัพท์ว่าเธอพบลูกสาวของเธอแล้วและจะพาไปอยู่ฮ่องกงด้วยกัน เธอรีบบอกแทมู ว่าประธานจางรู้เรื่องปาร์คฮาแล้ว แทมูคิดแผนอะไรบางอย่างได้และบอกให้เซนาไปสืบว่าประธานจางรู้เรื่องนี้ได้ยังไง

แทมูหลอกปาร์คฮาว่าแม่ของเธอจะมาพบ  ในระหว่างทางแทมูทำทีเป็นรถเสีย เขาแอบโป๊ะยาสลบ พาตัวเธอไปไว้ในรถขนของแช่แข็ง เขาใช้โทรศัพท์ของปาร์คฮาถ่ายรูปเธอเอาไว้ และส่งภาพไปยังเบอร์สุดท้ายที่เธอใช้ คนโง่- (ปาร์คฮาเมมชื่อลีกัคไว้แบบนั้น)
แทยอง(ลีกัค) อยู่ที่บ้านกำลังดูรูปถ่ายจากโทรศัพท์ของแทยอง เขาพยายามหาหลักฐานบางอย่าง จนกระทั่งพบว่าในรูปนั้นมีปาร์คฮาอยู่ด้วย แทยอง(ลีกัค) ได้รับข้อความภาพ เขารีบโทรกลับทันทีตามที่แทมูคาดหมายเอาไว้
ยองแทมู ไอ้สารเลว แก..จะทำอะไร
ฉันจะเป็นคนออกคำสั่งจากนี้ไป! ” แทมูปิดล็อครถขนของและปล่อยปาร์คฮาไว้อย่างนั้น
ถ้าทำอะไรปาร์คฮา ฉัน..จะฉีกแกเป็นชิ้นๆ!”แทยอง(ลีกัค) รีบไปช่วยปาร์คฮา ในใจก็นึกที่พโยแทคซูเคยห้ามไว้ไม่ให้บอกใครเรื่องที่เขาสวมรอยเป็นแทยอง ไม่เช่นนั้นทุกคนจะจบเห่กันหมด

ปาร์คฮารู้สึกตัว พบว่าตัวเองถูกขัง เธอร้องเรียกให้คนช่วย แต่...ใครจะได้ยิน...




ขอขอบคุณ http://forums2.popcornfor2.com/ 
และ video.mthai.com


ตอนที่ rooftop-prince chapter 1
ตอนที่ 2 rooftop-prince chapter 2
ตอนที่ 3 rooftop-prince chapter 3
ตอนที่ 4 rooftop-prince chapter 4
ตอนที่ 5 rooftop-prince chapter 5
ตอนที่ 6 rooftop-prince chapter 6
ตอนที่ 7 rooftop-prince chapter 7
ตอนที่ 8 rooftop-prince chapter 8
ตอนที่ 9 rooftop-prince chapter 9
ตอนที่ 10 rooftop-prince chapter 10
ตอนที่ 11 rooftop-prince chapter 11
ตอนที่ 12  rooftop-prince chapter 12
ตอนที่ 13 rooftop-prince chapter 13
ตอนที่ 14 rooftop-prince chapter 14
 ตอนที่ 15 rooftop-prince chapter 15
ตอนที่ 16
ตอนที่ 17 rooftop-prince chapter 17

ตอนที่ 18 rooftop-prince chapter 18

ตอนที่ 19 rooftop-prince chapter 19

ตอนที่ 20rooftop-prince chapter 20

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น