Rooftop Prince เรื่องย่อ ตอนที่ 18


เสียงเปิดประตู ดังขึ้น เซนาไม่ได้หันมองเธอคิดว่าเป็นแทมู แต่กลับไม่ใช่!!
ลีกัคจ้องหน้าเซนาด้วยความโกรธแค้น เป็นจังหวะเดียวกับที่แทมูเข้ามาพอดี
“นายทำให้คุณย่าตายใช่มั้ย!! ฉันจะต้องให้นายชดใช้ บาปครั้งนี้!!!” ลีกัคต่อยเขาล้มลงและทิ้งเขาไว้อย่างนั้น







ลีกัคไปเยี่ยมแทยองที่นอนนิ่งไม่ได้สติ
“ฉันขอโทษนะแทยองที่ดูแลคุณย่าไม่ได้ แต่ฉันจะต้องเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้ ...เข้มแข็งไว้นะ ...ยองแทยอง”


ลีกัคกับปาร์คฮานัดพบกันเธอเล่าให้เขาฟังเรื่องที่เธอเป็นลูกสาวของประธานจาง จริงๆ เหมือนอย่างในโชซอนที่เธอและเซนาเป็นพี่น้องกันโดยสายเลือด ปาร์คฮารู้สึกเสียใจที่เธอน่าจะรู้เร็วกว่านี้ ลีกัคคิดจะกอดเธอเพื่อปลอบใจ
แต่เขาเริ่มมองไม่เห็นตัวเอง แม้จะตกใจมาก








“มีบางอย่างแปลกไป ข้ามองไม่เห็นตัวเอง จะกอดเจ้าก็ไม่ได้”
“นายเห็นเหรอ ว่านายเหมือนจะหายไป”







เขาลองอีกครั้ง ครั้งนี้เขาไม่ได้หายไป
“การที่ตัวข้า จางไปจางมา เป็นสัญญาณว่าข้ากำลังจะได้กลับโชซอนแล้ว......เหลือเวลาไม่มากแล้วสินะ”


สามคนสนิทรายงานว่าตำรวจสงสัยว่าไม่ใช่การตายธรรมชาติและกำลังสืบสวน ลีกัคตั้งใจว่าพวกเขาจะต้องสืบให้รู้และลงโทษแทมูด้วยตัวเอง

ทนายความเปิดพินัยกรรม ในนั้นระบุไว้ว่ายกบริษัทให้ยองแทยอง หากมีผู้คัดค้านให้ยื่นคำร้องเอา แทมูกับพ่อไม่พอใจกับพินัยกรรมมาก
แทมูนึกถึงคำพูดในวันที่เขาถูกลีกัคต่อย ลีกัคพูดคำหนึ่ง “...นายคือฆาตกรและคนโกหก!!..” มันเป็นคำพูดที่แทยองตัวปลอมเคยใช้กับเขา เขากลับไปดูเทปบันทึกวันประชุมใหญ่ ที่เขาบอกที่ประชุมว่าผู้ป่วยที่อยู่ข้างหลังนั้นคือแทยองตัวจริง แทมูเห็นภาพแทยองค่อยๆ เลื่อนแขนไว้ใต้ผ้าห่ม จึงรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ แทมูแอบเอาของบางอย่างไปใส่ในรถของแทยอง

ลีกัคกับปาร์คฮากำลังเดินเล่นอยู่ด้วยกันพบร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ลีกัคจำได้ว่าในวันที่คุณย่าล้มลง มีรถชนกันที่หน้าบ้าน ดังนั้นกล่องดำในรถที่ชนกันนั้นอาจจะบันทึกได้ภาพคนที่เข้าบ้านเขาในวันนั้นก็ได้ หลังจากสืบรู้เจ้าของรถคันนั้น มีตำรวจเข้ามาแจ้งจับลีกัคในฐานที่เป็นยองแทยองตัวปลอม
ลีกัคยืนยันว่าเขาคือตัวจริง ตำรวจ หยิบหลักฐานเป็นถุงใบหนึ่งมีเงินและตั๋วเครื่องบิน(เป็นถุงที่แทมูเอาไปซุกไว้ที่รถแทยอง)
“นายเป็นตัวปลอม เข้าไปในบ้านทำร้ายคุณย่า ขโมยเงินและเตรียมจะหนีไปใช่มั้ย!!”
ลีกัคบอกตำรวจว่าวันนั้นเขานั่งดื่มกับแทมูที่บาร์ แต่แทมูกลับปฏิเสธและว่าเขาอยู่กับเซนาซึ่งเรียกเธอมาเป็นพยานได้
ก่อนแทมูจะไป เขาได้บอกลีกัคว่า “ หลังเที่ยงพรุ่งนี้ ฉันจะได้จัดการนายไปในคราวเดียว”
แล้วลีกัคก็เข้าตางราง อีกครั้ง

ปาร์คฮาไปเยี่ยมลีกัคที่ห้องขัง และหยิบผ้าลายปักให้ลีกัคดูอักษรย่อสองตัวที่มุมผ้า ลึกัคนึกได้ว่ามันน่าจะย่อมาจากคำว่าบูยอง ซึ่งก่อนหน้านี้ตอนอยู่โชซอนเขาคิดไม่ออกว่าย่อมาจากอ่ะจึงไม่สนใจ
“พระชายาบอกว่าปักทั้งคืนไม่ได้นอน แต่จริงๆแล้วเป็นบูยองที่เป็นคนปัก..” แล้วร่างของลีกัคก็จางลงอีก จนเอื้อมมือทะลุผ่านห้องขังได้ ในตอนนั้นเองตำรวจได้จับนักโทษอีกคนเข้ามา ปาร์คฮารีบเลี่ยงออกมา และพบกับลีกัคที่อยู่ด้านนอก ทั้งสองจึงรีบออกมาจากสถานีตำรวจ

ใกล้เที่ยงแล้ว ทนายความกำลังจะจัดการเรื่องมรดก แต่ลีกัคยังมาไม่ถึง พโยแทคซูรอด้วยความกังวล ในขณะที่แทมูและพ่อดูจะมีท่าทีที่พอใจ
“เมื่อผู้รับประโยชน์คนที่หนึ่งไม่อยู่ ก็ต้องเลื่อนไปเป็นผู้รับประโยชน์คนที่สอง ยองแทมู” ทนายความประกาศและยื่นเอกสารให้แทมู ในเสียววินาทีที่แทมูกำลังจะประทับตรา ลีกัคก็มาถึงที่ประชุมทันเวลา
“ในที่สุดเราก็รักษาสมบัติของคุณย่าไว้ได้” แทยองเอ่ยอย่างยินดีกับพโยแทคซู เขามอบหมายตำแหน่งประธานบริหารให้พโยแทคซู และเขาจะดำเนินการสืบสวนเรื่องการตายของคุณย่า


ลีกัคให้คนสนิททั้งสามไปเอาตัวแทมูและเซนามา เขาเปิดภาพที่ได้จากกล่องดำในรถที่ชนกันหน้าบ้าน ในนั้นเป็นภาพเซนาที่กำลังหอบโน้ตบุคออกมาจากบ้านพอดี แทมูและเซนายังยืนกรานว่าไม่ได้ผิดอะไร แม้เวลาจะปรากฏชัดว่าเป็นเวลาเดียวกับที่คุณย่าเสียชีวิต
“ในคลิปนั้นเป็นภาพฉันชัดเจนเลย ถ้าพวกเขาฟ้องตำรวจจะทำยังไง”
“ผมจะฆ่ามัน....”
ที่บ้านดาดฟ้า ปาร์คฮาไม่ยอมไปนอนและมานั่งเจ่าจุกอยู่ที่หน้าห้องลีกัค เธอกลัวว่าจู่ๆ เขาจะหายไปเลย ลีกัคเลยให้เธอเข้ามานอนด้วย แค่นอนจับมือกันเท่าน้านนนน อิอิ

แทมูบอกเซนาให้ทำวิธีไหนก็ได้หลอก ลีกัคไปที่อ่างเก็บน้ำ ที่เหลือเขาจะจัดการเอง
เซนาไปหาปาร์คฮา แสร้งทำเป็นรู้สึกผิดต่างๆ นาๆ เมื่อปาร์คฮาใจอ่อนลุกไปเอาผลไม้มาให้ ลีกัคส่งข้อความไปที่โทรศัพท์ของปาร์คฮา ถามว่าค้่ำนี้จะไปเที่ยวไหนดี เซนาสวมรอยตอบไปว่า ให้ไปที่อ่างเก็บน้ำ ลีกัคตอบกลับมาอีกว่าให้ใส่เสื้อของซิซันไป มัน่น่ารักดี (เขาตั้งใจจะให้ใส่ลายเดียวกัน น่ารักเนอะ ^^)
ปาร์คฮาเอาผลไม้และน้ำมาเสริฟให้เซนา เซนาไม่ทันเอาโทรศัพท์วางไว้ที่เดิม จึงเอาใส่กระเป๋าตัวเอง ในตอนกลับปาร์คฮาเห็น GPS ในรถของเซนากำหนดเป้าหมายไว้ที่ อ่างเก็บน้ำ ปาร์คฮาตกใจมากเป็นห่วงว่าเซนาจะไปฆ่าตัวตาย แต่เซนาก็ปฎิเสธ คิดว่าคงเข้าใจผิด โทรศัพท์ดังขึ้น ปาร์คฮาแปลกใจที่เซนาไม่รับและทักว่าโทรศัพท์ของเธอก็ใช้เสียงเรียกเข้าเดียวกันนี้อแต่ปาร์คฮาก็ไม่ได้เอะใจอะไร

ลีกัคคิดว่าปาร์คฮาจะไปตกปลาจึงเตรียมอุปกรณ์และไปรอที่ริมบึง ส่วนปาร์คฮาอยู่ที่บ้านกำลังหาโทรศัพท์  จนกระทั่งชิซันเข้าบ้านมาและทักว่า ทำไมเธอยังอยู่ที่บ้าน รัชทายาทไปรอที่ริมบึงแล้ว ปาร์คฮานึกไปถึงพิรุธแปลกๆของเซนาที่มาวันนี้ จึงรีบออกจากไป

ทางด้านลีกัครอปาร์คฮาอยู่นานเธอก็ยังไม่มา และแล้วเซนาที่ใส่เสื้อของชิซันก็มาถึงเธอหลอกให้ลีกัคเดินตามมาถึงจุดที่นัดหมายกับแทมูไว้ส่วนนตัวเธอเองซ่อนอยู่ในพุ่มไม้ แทมูขับรถออกมา ลีกัคได้ยินเสียงปาร์คฮาร้องเรียกเขาหันกลับไปมอง ในขณะที่แทมูขับรถพุ่งเข้าหาลีกัค

ปาร์คฮาวิ่งเข้าไปขวางและผลักเขาออกไป...



หากนำข้อมูลไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย http://ninesboxx.blogspot.com/



ตอนที่ rooftop-prince chapter 1
ตอนที่ 2 rooftop-prince chapter 2
ตอนที่ 3 rooftop-prince chapter 3
ตอนที่ 4 rooftop-prince chapter 4
ตอนที่ 5 rooftop-prince chapter 5
ตอนที่ 6 rooftop-prince chapter 6
ตอนที่ 7 rooftop-prince chapter 7
ตอนที่ 8 rooftop-prince chapter 8
ตอนที่ 9 rooftop-prince chapter 9
ตอนที่ 10 rooftop-prince chapter 10
ตอนที่ 11 rooftop-prince chapter 11
ตอนที่ 12  rooftop-prince chapter 12
ตอนที่ 13 rooftop-prince chapter 13
ตอนที่ 14 rooftop-prince chapter 14
 ตอนที่ 15 rooftop-prince chapter 15
ตอนที่ 16 rooftop-prince chapter 16
ตอนที่ 17 rooftop-prince chapter 17

ตอนที่ 18 

ตอนที่ 19 rooftop-prince chapter 19

ตอนที่ 20rooftop-prince chapter 20


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น