Rooftop Prince เรื่องย่อ ตอนที่ 10

ด้วยความเสียใจปาร์คฮาจึงเดินจากมาเงียบๆ  เธอไปเล่นบาสที่สวนสาธารณะใกล้บ้านจนกระทั่ง สามสหายคนสนิทมาพบเข้า เขาสงสัยว่าทำไมเธอมาอยู่ที่นี่คนเดียว เพราะวันนี้เป็นวันเกิดเธอและลีกัคคิดจะเลี้ยงอาหารค่ำ เธอบอกว่าไปทานอาหารกับเพื่อนมาแล้ว ทั้งสี่เลยเล่นบาสด้วยกัน

เซนาพาแทยอง(ลีกัค) ไปเที่ยวที่ต่างๆ เพื่อถ่วงเวลาไม่ให้เขาไปเลี้ยงวันเกิดกับปาร์คฮาได้ แม้เขาจะรู้สึกดีที่ได้ใกล้ชิดเธอแต่สุดท้ายก็ต้องขอตัวกลับก่อน

เขากลับมาพบทั้งสี่เล่นบาสอยู่ ปาร์คฮาชวนเขาเล่นด้วย และบอกว่าทีมที่ชนะจะขออะไรก็ได้ หนึ่งอย่าง ปาร์คฮาจะอยู่ทีมเดียวกับวูยองซุล แทยอง(ลีกัค) ไม่ยอมบอกเขาก็จะอยู่ทีมเดียวกับวูยองซุล ปาร์คฮาจึงตัดสินด้วยการ ลุกนั่ง ใครทำท่าเหมือนกันได้อยู่ทีมเดียวกัน แม้แทยอง(ลีกัค) จะส่งสัญญาณให้วูยองซุลทำท่าเดียวกับเขาเพื่อจะอยู่ทีมเดียวกัน แต่วูยองซุลทำเป็นไม่สนใจ และได้อยู่ทีมเดียวกับปาร์คฮา สุดท้ายทีมปาร์คฮาชนะ และเธอขอได้หนึ่งอย่าง เธอชกแทยอง(ลีกัค)เข้าเต็มรัก แทยอง(ลีกัค)ออกจะเคืองวูยองซุลอยู่บ้างที่ช่วยให้ปาร์คฮาชนะ

ทั้งห้าร่วมฉลองวันเกิดด้วยกัน สามสหายคนสนิท บอกว่าพวกเขาได้เตรียมเค้กมาแล้วแต่ องค์ลีกัค ไม่เตรียมอะไรมาเลยงั้นเหรอ แทยอง(ลีกัค) คิดจะเอาเครื่องประดับที่เขาซื้อก่อนไปรอเธอที่แม่น้ำฮันมามอบให้แต่ก็เปลี่ยนใจ

วันต่อมาเซนามาพบพโยแทคซูเพื่อขอย้ายมาทำงานกับเขา เขาตอบรับ พ่อของแทมูเข้ามาได้ยิน หลังจากที่พโยแทคซูไปแล้ว เขาบอกว่าเธอฉลาดมากที่เธอคิดจะย้ายไปทำงานกับคนที่เขาเกลียดที่สุด และมาบอกให้เธอส่งใบลาออกภายในวันนี้

เซนาเจอกับปาร์คฮาในห้องน้ำเธอต่อว่าปาร์คฮาอย่างรุนแรงเรื่อง ที่เธอ(คิดไปเอง) ว่าปาร์คฮาเป็นคนไปบอกพ่อของแทมูเรื่องแม่ของเธอ เซนาว่า “ฉันจะแย่งทุกๆอย่างที่เป็นของเธอ!!”

พ่อของแทมูไปบอกคุณย่าเรื่องมีการซุบซิบนินทาของพนักงานว่าแทยองอยู่ในบริษัทโดยไม่ได้ทำอะไร คุณย่าจึงให้พัฒนาสินค้าออกขายและเธอจะเป็นผู้ตัดสินเอง

คุณย่าใหญ่(ป้าวัง) ได้ยินที่พ่อของแทมูเถียงกับพโยแทคซู เธอถึงกับออกโรงมาเถียงแทนพโยแทคซู

แทยอง(ลีกัค)ปรึกษากับพโยแทคซูเรือ่งสินค้าใหม่ที่จะวางขาย เซนาเข้ามาพอดีจึงเสนอสินค้าอีกตัวที่คิดว่าน่าสนใจ
ในระหว่างที่แทยอง(ลีกัค) ดื่มกาแฟกับเซนาสองต่อสอง เธอขอโทษที่ไม่รู้ว่าเมื่อวานเป็นวันเกิดของปาร์คฮาและยื้อให้เขาอยู่กับเธอจนดึก เขาบอกว่าไม่เป็นไร และเธอไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปาร์คฮา เพราะเขากับปาร์คฮาไม่ได้เป็นอะไรกัน เขาเหลือบไปเห็นเครื่องเตือน ในร้านกาแฟ ก็ทำให้นึกถึงปาร์คฮาขึ้นมา
ในขณะที่ปาร์คฮาทำงานเธอก็รู้สึกแปลกๆไปที่วันนี้แทยอง(ลีกัค) ไม่เรียกเธอผ่านทางเครือ่งเตือนเลย

วันนี้แทยอง(ลีกัค) มีนัดเล่นสควอชกับแทมู ฝีมือของเขาดีขึ้นมาก แต่ก็ยังไม่เท่ากับแทยอง(ตัวจริง)
แทมูเตือนเซนาให้ห่างๆ แทยอง(ลีกัค) เพราะเขาไม่ใช่ตัวจริงอย่างแน่นอน

วันนนี้สามสหายคนสนิทได้รับเงินเดือนเดือนแรก พวกเขาจึงนัดปาร์คฮามาฉลอง และพากันไปซื้อของให้ครอบครัว
โดชิซันซื้อ แผ่นยา ที่ใช้ปิดตามร่างกาย( น่าจะเป็นกอเอี๊ยะ) เขาเล่าว่าแม่ของเขาทำงานในบ้านขุนนางคนหนึ่งและมักจะปวดเมื่อยอยู่เสมอ
ซองมันโบซื้อเครื่องสำอาง เพื่อฝากน้องสาว ซึ่งตอนนี้อาจจะคิดว่าเขาตายไปแล้วเพราะจู่ๆก็หายตัวไป
วูยองซุล ซื้อเนื้อวัว เพื่อให้พ่อทำซุปกินกับข้าว เผื่อว่าเขาจะรู้สึกดีขึ้นบ้างหลังจากเศร้าโศกที่แม่และพี่สาวของเขาตายไป
ปาร์คฮาซาบซึ้งกับเรื่องราวทั้งหมด ทั้งสามยังมีของขวัญขอบคุณปาร์คฮาด้วย มันเป็นชุดชั้นใน พวกเขาคุยกับพนักงานถึงอายุและบุคลิกของเธอพนักงานแนะนำให้ซื้อชุดชั้นใน
พวกเขาบอกว่าแม้ปาร์คฮาจะดีกับพวกเขามาก และที่นี่ก็สะดวกสบายจริงๆ แต่พวกเขาก็ยังคิดถึงบ้านและจะต้องกลับไปให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่พวกเขาจะสนุกให้เต็มที่

ซองมันโบเล่าให้ปาร์คฮาฟังว่า พวกเขาโผล่มาที่นี่ในขณะที่ตามสืบเรื่องการตายของพระชายา และถ้าเหตุการณ์ในชาตินี้เกิดขึ้นเหมือนเมื่อชาติก่อนพวกเขาก็จะรู้ได้ว่าใครทำให้พระชายาสิ้นพระชนม์ ซองมันโบยังบอกอีกว่า พระชายาในชาตินี้ก็คือ เลขาฮอง ปาร์คฮารู้สึกผิดหวัง และเริ่มเข้าใจที่แทยอง(ลีกัค) อธิษฐานกับตุ๊กตาไม้นั้นเพื่อใคร และทำไมถึงซื้อสร้อยข้อมือให้เซนา

ปาร์คฮาเห็นแทยอง(ลีกัค)กลับบ้านมาพร้อมเซนา เมื่อเซนากลับไป เขาทักทายปาร์คฮาด้วยอารมณ์ดี และถามว่าวันนี้ไปเที่ยวไหนมาบ้างเพราะหลังจากอีกสามหนุ่มได้รับเงินเดือนเดือนแรก แต่ปาร์คฮาเดินเข้าบ้านไปโดยไม่พูดคุยกับแทยอง(ลีกัค)

สามสหายคนสนิท ออกไปเล่นบาสเก็ตบอล ระหว่างทางพบเซนาเธอชวนพวกเขาทำบาร์บีคิวนอกบ้านในอีกวันหนึ่ง เมื่อเธอไปแล้ว พวกเขาปรึกษากัน ว่าดูเหมือนความสัมพันธ์ระหว่างรัชทายาทกับเซนาจะดีขึ้น ซึ่งยังไงพวกเขาก็ต้องสนับสนุนให้รัชทายาทกับเซนาได้แต่งงานกันพวกเขาจะได้กลับโชซอน แต่ก็ยังรู้สึกถึงปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับปาร์ฮา

ที่บ้านแทยอง(ลีกัค)พยายามพูดคุยกับปาร์ฮาแต่เธอก็พยายามหลีกเลี่ยง เขาจะถามตรงๆว่าครั้งนี้คือเรื่องอะไรแต่เธอไม่ตอบ เขาชวนเธอทานเนื้อย่างที่เธอชอบในวันพรุ่งนี้เธอก็ปฏิเสธ

เซนากลับไปที่อพาร์ทเม้นท์และพบว่าเครื่องใช้ในบ้านถูกพ่อของแทมูย้ายออกไปหมดแล้ว แทมูมาพบเซนากำลังเก็บเสื้อผ้า แม้เขาจะพยายามบอกว่าจะไปพูดกับพ่อ หรือจะไปหาที่อื่นๆ อยู่แต่เธอก็ไม่ยอม <จริงๆแล้วตัวอิจฉาก็มีหัวใจนะคะ ดูเธอจะเสียใจที่แทมูไม่สามารถปกป้องเธอจากพ่อของเขาได้ แต่เธอก็เข้มแข็งมากเลยทีเดียว^^>
เซนาย้ายมาพักกับแม่โดยบอกว่าเมื่อหาห้องใหม่ได้เธอก็จะย้ายออกไป

คุณย่าใหญ่เล่าให้พโยแทคซูฟังว่าแทมูไปนัดบอด และแทยองก็เดทกับเซนาอยู่ เธอพยายามพูดอ้อมๆ ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับเขา แต่พโยแทคซูก็ยังคงไม่สนใจอยู่ดี –‘

วันนี้สามสหายคนสนิทเตรียมตัวสำหรับทานบาร์บีคิวมื้อกลางวันกับเซนา แทยอง(ลีกัค) ออกมาถามหาปาร์คฮา โดยไม่ได้เอ่ยถึงเซนาเลย แล้วเขาก็ขี่จักรยานตามเธอไปที่สวนสาธารณะจนเจอ เขาเอาของขวัญวันเกิดให้เธอ คิดว่าเธอโกรธที่เขาไม่ให้ของขวัญ


“ข้าไม่เข้าใจเลย เจ้ามักทำให้ข้าต้องกังวล เจ้าโกรธมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ไม่ใช่เรื่องนี้แล้วเรื่องอะไร ไม่เข้าใจเลยปกติข้าไม่สนใจกับเรื่องเล็กน้อยแบบนี้หรอก”
“ใครใช้ให้นายตามมาที่นี่หละ”
“ดีต่อไปนี้ข้าจะใม่ใส่ใจอีก”
‘..แม้ว่านายจะไม่ตามฉันมาที่นี่ ฉันก็ยังชอบนาย..’ ปาร์คฮานึก และด้วยความเสียใจ เธอกดส่งข้อความ ไปให้เขา..... พอรู้ตัวแทยอง(ลีกัค) ก็ขี่จักรยานวนกลับมาหลังจากขี่ไปด้วยความโมโห
“เรามีเรื่องจะต้องคุยกัน...เดี๋ยวข้าจะไปหาอะไรมาให้เราดื่มกันก่อน”  ระหว่างเขาไปซื้อน้ำปาร์คฮาแอบเอาโทรศัพท์ของเขาไปฝัง และเมื่อแทยอง(ลีกัค)กลับมาเธอก็หายโกรธและทำท่าทีลุกลี้ลุกลนผิดปกติ
สุนัขตัวหนึ่งดมกลิ่นและขุดเอาโทรศัพท์ของแทยอง(ลีกัค)ขึ้นมาได้ เขาต่อว่าที่เธอแกล้งเขาแบบนั้น
“เจ้ารู้สึกดีที่ได้ฝังมันหรือ...เอ๊ะ...นี่เจ้าส่งข้อความมาเหรอ”
ปาร์คฮารีบขี่จักรยานออกไปทันที
...ฉันชอบนาย...ฉันรักนาย...
แทยอง(ลีกัค) ขี่จักรยานตามมาหลังได้เห็นข้อความ
<จะเป็นยังไงน้า ^^ ลุ้นๆ>





อ่านตอนอื่นๆ ของ ROOFTOP PRINCE

ตอนที่ 1 rooftop-prince chapter 1
ตอนที่ 2 rooftop-prince chapter 2
ตอนที่ 3 rooftop-prince chapter 3
ตอนที่ 4 rooftop-prince chapter 4
ตอนที่ 5 rooftop-prince chapter 5
ตอนที่ 6 rooftop-prince chapter 6
ตอนที่ 7 rooftop-prince chapter 7
ตอนที่ 8 rooftop-prince chapter 8
ตอนที่ 9 rooftop-prince chapter 9
ตอนที่ 10 rooftop-prince chapter 10
ตอนที่ 11 rooftop-prince chapter 11
ตอนที่ 12  rooftop-prince chapter 12
ตอนที่ 13 rooftop-prince chapter 13
ตอนที่ 14 rooftop-prince chapter 14
 ตอนที่ 15 rooftop-prince chapter 15
ตอนที่ 16 rooftop-prince chapter 16
ตอนที่ 17 rooftop-prince chapter 17
ตอนที่ 18 rooftop-prince chapter 18
ตอนที่ 19 rooftop-prince chapter 19
ตอนที่ 20rooftop-prince chapter 20
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น