Rooftop Prince เรื่องย่อ ตอนที่ 15


“ชื่อของเจ้าคือปาร์คฮา..ฮา..เขียนอย่างไร” แทยอง(ลีกัค)นึกถึงวันที่เขากับปาร์คฮาไปตามหาอดีตของเธอที่โรงเรียนอนุบาล “มันเขียนอีกอย่างได้ว่า “บูยอง..ดอกบัว”
“ปาร์ฮา....เจ้าคือบูยอง” แทยอง(ลีกัค)เดินเข้าไปเอามือบังหน้าเธอไว้เหมือนที่น้องสาวของพระชายาใช้ผ้าปิดหน้าไว้เสมอ
“อะไรกัน..เขาคือใครเหรอ” แทยอง(ลีกัค)บอกว่าเธอก็เคยอยู่ที่โชซอนและสนิทกับเขามาก ปาร์คฮารู้สึกดีที่เธอเองก็เคยอยู่ในสมัยโชซอน แทยอง(ลีกัค) เล่าว่าเธอเป็นน้องสาวพระชายาที่ติดตามเข้าวังมาด้วย เขาชอบที่จะพูดคุยกับบูยอง เธอจะเล่าเรื่องราวนอกวังให้เขาฟังแม้เขาจะได้รู้จากคนอื่นมาแล้วแต่เมื่อบูยองเล่าเรื่องราวเหล่านั้นกลับสนุกว่ามาก จริงๆแล้วเขาพูดคุยกับเธอมากกว่าพระชายาซะอีก แต่บูยองแตกต่างจากปาร์คฮามากเพราะบูยองนั้นเฉลียวฉลาดและสง่างามกว่า
แทยอง(ลีกัค)ชวนปาร์คฮาไปชมดอกไม้ไฟ สองต่อสอง ทั้งคู่ทำทีเป็นเข้านอนแต่หัวค่ำ และไล่ให้อีกสามคนไปนอนด้วย และปาร์คฮายังโกหกไปอีกว่าเธอพาทั้งสามไปดูดอกไม้ไฟไม่ได้แล้วเพราะหมอห้ามไม่ให้เธอดูอะไรที่มีแสงวูบวาบ





ฮองเซนายังคงเล่นละครต่อไป
“ฉันเรียกคุณว่าแม่ได้มั้ยคะ” เธอพูดทั้งน้ำตากับประธานจาง เหมือนว่าเธอจะดีใจและซาบซึ้งใจมากที่ได้พบแม่แท้ๆ ซึ่งทำให้ประธานจางอดสงสัยไม่น้อยว่า ฮองเซนาจะหลอกลวงเธอเพื่ออะไร ประธานจางยิ่งมั่นใจขึ้นไปอีกเมือเธอแกล้งพูดว่า ชื่อปาร์คอึนจู ตั้งมาจาก ชื่อของเธอและพ่อของเซนา  เซนารีบตอบทันทีว่าพ่อก็เคยเล่าให้ฟังเช่นกัน แต่แทจริงแล้วชื่อ อึนจู มาจากการเขียนชื่อ จินจู ผิด แต่ประธานจางก็ไม่ได้เอ่ยอะไรออกไป ดูเหมือนเซนาจะมีความสุขจากการที่คิดว่าเธอหลอกประธานจางได้สนิท และแย่งทุกอย่างมาจากปาร์คฮาได้

ปาร์คฮา และแทยอง(ลีกัค) ชมดอกไม้ไฟที่ริมแม่น้ำฮันอย่างมีความสุข ในบางช่วงของจังหวะเวลาดูเหมือน แทยอง(ลีกัค) จะเลือนรางไป แต่ทั้งคู่ไม่ได้สังเกตเห็น
ที่บ้าน คนสนิททั้งสี่กำลังอ่านหนังสือ และด้วยความฉลาดปราดเปรื่อง(อีกครั้ง^^) ของซองมันโบเขาสามารถท่องจำสิ่งที่อยู่ในตำราได้หมดจึงเข้าไปหา แทยอง(ลีกัค) แต่เขาไม่ตอบ ทั้งหมดจึงเปิดผ้าห่มขึ้นและพบแต่หมอน!!

สามคนสนิทไปหาปาร์คฮาและ แทยอง(ลีกัค) ทั้งสามดูจะเคืองๆ นิดหน่อยที่ ไม่พาพวกตนมาดูดอกไม้ไฟด้วย สุดท้าย แทยอง(ลีกัค) อธิบายให้ฟังถึงเรื่อง บูยอง น้องสาวของพระชายากลับชาติมาเกิดเป็นปาร์คฮา
ในคืนนั้น แทยอง(ลีกัค) ขบคิดทั้งคืนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทำไมพวกตนถึงโผล่มาที่บ้านของปาร์คฮาแทนที่จะเป็นบ้านของพระชายา ที่ตนกำลังสืบถึงการตายของนาง และยังมีเงื่อนไขที่ดูไม่เข้ากันอีกข้อ คือปาร์คฮาและเซนาเป็นเพียงพี่น้องเลี้ยง(ทั้งสองต่างเป็นลูกติดของพ่อและแม่) 

“เรามาที่นี่ในระหว่างสืบสวนสาเหตุการตายของพระชายา ก็ควรจะหล่นลงมาในบ้านของฮองเซนา แต่ทำไมเราถึงมาโผล่ในบ้านของปาร์คฮา....ต้องมีบางอย่างเกี่ยวข้องกับปาร์คฮา

วันรุ่งขึ้นประธานจางเลี้ยงข้าวปาร์คฮาและแทยอง(ลีกัค) เพื่อตอบแทนในคราวก่อนที่ปาร์คฮาดูแลเธอ ประธานจางเห็นว่าปาร์คฮาว่างงานจึงชวนเธอ ให้มาเป็นเลขาเวลาที่ประธานจางมาทำงานที่เกาหลี

ประธานจางมีนัดไปพิพิธภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผากับเซนา แทมูบอกให้เธอแสดงความสนใจอย่างเดียวกับประธานจางเพื่อความสนิทสนม เธอเองก็เตรียมตัวมาอย่างดีแล้วแล้วเช่นกัน เมื่อทั้งสองไปถึงโรงแรมกลับเห็นประธานจาง แทยอง(ลีกัค) และปาร์คฮา กำลังพูดคุยกันอย่างถูกคอ ทั้งสองจึงไม่เข้าไปทัก เซนาถึงกับสติแตก กลัวว่าประธานจางจะรู้ว่าปาร์คฮาเป็นลูกสาวตัวจริง เธอโวยวายว่าแทมูไม่ทำอะไรเลยทั้งที่เป็นคนบอกเองว่าจะจัดการเรื่องแทยอง(ลีกัค) แทมูให้เซนาโทรศัพท์ไปบอกประธานจางว่าไม่สามารถไปพิพิธภัณท์กับเธอได้
ในตอนค่ำเซนาไปหาประธานจางและขอโทษที่เธอผิดนัด ทั้งยังขอให้ประธานจางโหวดให้แทมูในการประชุมพรุ่งถือหุ้นในวันพรุ่งนี้ด้วย ประธานจางเล่นตามน้ำ บอกจะทำทุกอย่างที่ลูกสาวต้องการ

วันรุ่งขึ้นเซนาไปทานอาหารเช้ากับประธานจาง ปาร์คฮาที่มาเริ่มงานเลขาวันแรก เข้ามาได้ยินเซนาเรียกประธานจางว่าแม่ เธอโมโหมากเมื่อประธานจางออกไป เธอต่อว่าเซนาอย่างรุนแรง
“เธอนี่บ้ามาก แม่เตรียมอาหารที่เธอชอบ ไว้เต็มโต๊ะในขณะที่เธอมาเรียกคนอื่นว่าแม่ !!! ถ้าอายที่มีแม่แบบนี้ก็ไม่ต้องมาเป็นลูก ฉันจะเป็นแทนเอง!!” เธอเอาน้ำสาดหน้าเซนา เซนาคว้าอีกแก้วแต่ปาร์คฮาไวกว่า สาดไปอีกเป็นก๊อกที่สอง <อ้ากๆๆ สะใจๆ>


ในกระประชุมผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท กำลังโหวตคะแนนเสียง ระหว่างยองแทมู และยองแทยอง ปาร์คฮานำสองเอกสารลงคะแนนเสียงของประธานจางเข้ามาให้ในวินาทีสุดท้ายพอดี ประธานจางโหวตให้ยองแทยอง
เซนารีบไปหาประธานจางเพื่อถามเหตุผลที่โหวตให้แทยอง ทั้งที่เมื่อวานบอกว่าจะโหวตให้แทมู
“โกรธเพราะฉันไม่ทำอย่างที่ต้องการเหรอ....เธอไม่ใช่อินจู....คิดว่าดีแล้วเหรอที่หลอกฉันแบบนั้น....ออกไปได้แล้ว!

พ่อของแทมูโกรธมากถึงกับตบหน้าเขา

ปาร์คฮาไม่เข้าใจว่าทำไมลีกัคต้องไปไกลถึงขนาดเป็น CEO เขาว่าเขาตั้งใจที่จะเป็นแทยองให้ดีที่สุดและนอกจากสืบเรื่องการตายของพระชายา เรื่องของแทยองเขาเชื่อว่าก็เขาต้องคลี่คลายเบื้องหลังด้วย
วันนี้ปาร์คฮาไปทำธุระให้ประธานจาง แทยอง(ลีกัค)ตามเธอไปด้วย เสร็จงานแล้ว ทั้งคู่ไปเดินเล่นด้วยกันและซื้อแหวนคู่ ปาร์คฮาอธิษฐาน จู่ๆ ร่างของแทยอง(ลีกัค) ก็เลือนรางคล้ายจะหายไป ปาร์คฮารีบกอดเขาไว้แน่น เหมือนว่าเขาจะจากไปแล้วจริงๆ






สามสหายคนสนิทเข้าไปค้นห้องแทมูเพื่อหาข้อมูลว่าแทมูไปนิวยอร์คเพื่ออะไร แต่กลับพบพโยแทคซูอยู่ในห้องนั้นด้วย!
“พวกนายเป็นใครกัน...!
พโยแทคซูรู้ว่าพวกเขาเป็นตัวปลอมมานานแล้วเพราะเขาสืบรู้มาว่าแทยองตัวจริงยังมีชีวิตอยู่และแทมูกำลังไปนำตัวกลับเกาหลี ดั้งนั้นพวกเขาจึงต้องร่วมมือกัน
เมื่อแทมูกลับมาถึงและเตรียมรถพยาบาลมารับแทยองที่ยังไม่ได้สติเพื่อไปพักฟื้น สามสหายคนสนิทพยายามติดตามรถพยาบาลคันนั้นไป เพื่อหาทางชิงตัวแทยอง

แทยอง(ลีกัค) นัดกับปาร์คฮาไว้ เขามาถึงนานแล้วแต่ไม่ได้ทักเธอแค่แอบตามดูเธอไปเงียบๆ ถึงสวนเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขาแกล้งโทรไปบอกว่ายังมาไม่ถึง ให้เธอรอไปก่อนทั้งที่จริงแล้วแอบดูเธออยู่ไม่ไกล เมื่อวางโทรศัพท์จากปาร์คฮา เขาคิดจะหยิบเสื้อที่วางไว้ที่เก้าอี้แล้วเดินเข้าไปหาเธอ แต่ได้รับโทรศัพท์จากสามหนุ่มเรื่องแทยอง(ตัวจริง) ซะก่อน เขารีบร้อนออกไปโดยไม่ได้หยิบเสื้อไปด้วย ปาร์คฮารู้สึกเอะใจแปลกๆ จึงเดินหาไปทั่ว พบเพียงเสื้อของเขาบนเก้าอี้ เธอใจคอไม่ดี นึกถึงวันนั้น วันที่ร่างเขาเลือนราง....

ทางด้านแทมูให้พ่อนัดกรรมการทั้งหมดเพื่อประชุมเรื่องเร่งด่วนบางอย่าง และตัวเขาเองก็รีบไปโรงพยาบาลที่พาแทยอง(ตัวจริง)ไปพักฟื้น
เมื่อแทยอง(ลีกัค)มาถึงโรงพยาบาล สามคนสนิทมาถึงก่อนแล้วและเตรียมตัวเข้าไปนำร่างแทยอง(ตัวจริง)ออกมา ในขณะที่ทั้งสามนำร่างของแทยองออกไปแล้วนั้นแทมูได้สวนเข้ามาพอดี ลีกัคไม่สามารถออกมาได้จึงต้องซ่อนตัวอยู่ภายในห้อง

แทมูเปิดประชุมโดยตัวเขาเองอยู่ที่โรงพยาบาลและพูดผ่านวิดีโอ ในที่ประชุมพ่อของแทมูเสนอให้ถอดแทยอง(ลีกัค) ออกจากการเป็น CEO ส่วนเหตุผลนั้นแทยองจะเป็นคนบอก ภายในวิดีโอ เป็นแทมูกำลังยืนอยู่หน้าเตียงผู้ป่วย และผู้ป่วยคนนั้นคือ ยองแทยอง
“ ที่เห็นอยู่นี้ คือลูกพี่ลูกน้องของผมที่หายตัวไปเมื่อสองปีก่อน และนี่คือเหตุผลที่ต้องถอด ยองแทยองคนปัจจุบันซึ่งเป็นตัวปลอมออกจากตำแหน่ง!
“....พี่แทมู....” เสียงเบาๆดังขึ้นจากเตียงที่ด้านหลังยองแทมู



ขอขอบคุณ http://forums2.popcornfor2.com/ 
และ video.mthai.com

หากนำข้อมูลไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย http://ninesboxx.blogspot.com/


ตอนที่ rooftop-prince chapter 1
ตอนที่ 2 rooftop-prince chapter 2
ตอนที่ 3 rooftop-prince chapter 3
ตอนที่ 4 rooftop-prince chapter 4
ตอนที่ 5 rooftop-prince chapter 5
ตอนที่ 6 rooftop-prince chapter 6
ตอนที่ 7 rooftop-prince chapter 7
ตอนที่ 8 rooftop-prince chapter 8
ตอนที่ 9 rooftop-prince chapter 9
ตอนที่ 10 rooftop-prince chapter 10
ตอนที่ 11 rooftop-prince chapter 11
ตอนที่ 12  rooftop-prince chapter 12
ตอนที่ 13 rooftop-prince chapter 13
ตอนที่ 14 rooftop-prince chapter 14
 ตอนที่ 15
ตอนที่ 16 rooftop-prince chapter 16
ตอนที่ 17 rooftop-prince chapter 17

ตอนที่ 18 rooftop-prince chapter 18

ตอนที่ 19 rooftop-prince chapter 19

ตอนที่ 20rooftop-prince chapter 20

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น