Rooftop Prince เรื่องย่อ ตอนที่ 9

คุณย่าเรียกทุกคนไปที่บ้าน ทั้งแทยอง(ลีกัค) และปาร์คฮา แทยอง(ลีกัค)เองก็ปฏิเสธว่ารู้จักเธอมาก่อนและไม่เคยเห็นโปสการ์ดใบนั้น เมื่อโดนกดดันมากเข้า แทยอง(ลีกัค) ตัดสินใจบอกไปว่าเขาชอบปาร์คฮา ที่ทำไปทั้งหมดก็เพราะว่าชอบเธอแม้เธอจะไล่เขาออกจากบ้านบนหลังคาหลายครั้ง คุณย่ายิ่งโมโหมากขึ้นไล่ปาร์คฮาออกจากบ้านและบริษัท
“เจ้าต้องลำบากมากเพื่อปกป้องข้า...ถ้าเจ้าบอกไปว่าข้าไม่ใช่ยองแทยอง คงไม่ลำบากแบบนี้” แทยอง(ลีกัค)เอ่ยขึ้นเมื่อเขาทั้งคู่กำลังจะกลับ
แทยอง(ลีกัค) ให้ปาร์คฮากลับไปก่อน ส่วนเขายังคงคุกเข่าอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งเช้าคุณย่าจึงยอมให้เขาเข้ามาในบ้าน





“บอกย่ามากตรงๆ ความสัมพันธ์ของเธอกับปาร์คฮาไปถึงขั้นไหนแล้ว เธอจะแต่งงานกับปาร์คฮารึเปล่า”
“การแต่งงานของผมกับปาร์คฮาไม่มีวันจะเกิดขึ้น ผมมีคนอื่นที่ต้องแต่งงานด้วย”
“นี่เธอ...เจ้าชู้เหมือนปู่ใช่มั้ย” คุณย่าตกใจกับพฤติกรรมของหลานชายที่ปากบอกว่าชอบคนหนึ่งแต่กลับจะแต่งงานกับอีกคนหนึ่ง
ยังไงก็ตามคุณย่าก็ไม่ได้ไล่ปาร์คฮาออกจากบ้าน

ปาร์คฮามาดักรอแทยอง(ลีกัค)ที่หน้าบ้านคุณย่า เธอช่วยพยุงเขากลับบ้านและทายาให้
“ข้าห้ามไม่ให้เจ้าไปอเมริกาเพราะต้องการจะมีความทรงจำที่ดีกับเจ้าแต่กลับทำให้เจ้าต้องลำบาก ข้า..ขอโทษจริงๆ”

เช้าวันนี้แทมูมาทานอาหารเช้ากับเซนา เขารู้ว่าเธอไม่ชอบทานอาหารเช้าคนเดียวดังนั้นเธอน่าจะรีบแต่งงานกับเขา แทมูเหลือบไปเห็นแหวนที่เซนาสวม เขาจำได้ว่าประธานจางเป็นคนมอบให้และยังว่าอีกว่าประธานจางคงจะยกมรดกและหุ้นของบริษัทในส่วนของเธอให้ลูกสาวคนนั้น  เซนานึกไปถึงปาร์คฮา
เมื่อมาถึงบริษัทเซนาเห็นปาร์คฮาเดินเข้ามากับแทยอง(ลีกัค) เธอจึงลองถามจากย่าใหญ่ จึงได้รู้ว่าแทยอง(ลีกัค) ยอมรับมาเองว่าชอบปาร์ฮา เซนาอดอิจฉาปาร์คฮาไม่ได้

สามคนสนิทพบผู้ชายที่เดทกับปาร์คฮา เอาเค้กมาให้ปาร์คฮา จึงได้รู้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของปาร์คฮา พวกเขาข่มขวัญจนชายคนนั้นกลัว

พ่อของแทมูเรียกเซนามาพูดคุยเพื่อให้เธอเลิกคบกับแทมูและลาออกจากบริษัทไปซะ แต่เซนากลับบอกไปว่าตลอดเวลาที่เธอคบกับแทมูมา ทำให้เธอล่วงรู้ความลับหลายๆ อย่างของสองพ่อลูก ดังนั้นถ้าคนอื่นได้รับรู้ด้วยคงไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก <เธอไม่ใช่คนโง่นะคะเนียะ ฮองเซนาเนียะ ร้ายกาจ >

สามคนสนิทเป่ายิ้งฉุบกันแล้ว โดชิซันต้องเป็นคนเอาเค้ก (ที่ได้มาจากชายที่นัดบอดกับปาร์ฮา
) ไปมอบให้พโยแทคซู เป็นของขวัญ เพราะไม่รู้ว่าจะเอาเค้กนั้นไปไว้ที่ไหนเพื่อไม่ให้ถึงมือปาร์คฮา แต่ในนั้นดันมีจดหมายรักอยู่ด้วย

วันนี้เซนามาสอน แทยอง(ลีกัค) เล่นสควอช เขารู้สึกดีที่ได้ใกล้ชิดกับเธอ ในบางช่วงเขาพยายามสังเกตว่าเธอจะจำอดีตได้บ้างหรือไม่ เซนาเพียงแต่ยิ้มขำกับการพูดจาของเขาที่เหมือนคนสมัยโบราณ ในตอนพักเขามอบผ้าเช็ดหน้าปักลาย ให้เซนา ซับเหงื่อ เธอจำอะไรไม่ได้ ได้เพียงแต่ชื่นชมความสวยงามของผ้า
เซนามาส่งแทยอง(ลีกัค)ที่บ้านและขอเข้าไปดื่มน้ำในบ้าน พบกับปาร์คฮาที่กำลังเอาผ้าไปซัก แทยอง(ลีกัค) ให้เธอเอาผ้าลายปักไปซักด้วยและบอกให้เธอซักอย่างระวัง แต่ปาร์คฮากลับทำมันตกไว้ที่หน้าบ้าน

สามคนสนิทไปหาที่สอนทำเค้ก พวกเขาตั้งใจจะทำเค้กวันเกิดให้ปาร์คฮา

เซนาพบผ้าลายปักตกอยู่จึงเก็บมันมาด้วย เซนากับปาร์คฮาไปเจอกันที่บ้านแม่โดยบังเอิญ แม่ชวนให้ทั้งสองทานข้าวด้วยกันเพราะพรุ่งนี้เป็นวันเกิดปาร์คฮา น่าจะได้ทานข้าวด้วยกัน
เซนาฟ้องแม่ว่าปาร์คฮาปฏิเสธความเป็นพี่น้องของทั้งคู่และไม่คิดว่าเซนาเป็นคนในครอบครัว

สามสหายคนสนิท ปรึกษากับ ลีกัคถึงการเตรียมจัดงานวันเกิดให้ปาร์คฮา ซึ่งงานนี้วูยองซุลดูจะกระตือรือร้นกว่าปกติ แต่แทยอง(ลีกัค)ไม่สนใจทั้งสามจึงหันไปปรึกษากับเบกกี้และมิมี่แทน

แทยอง (ลีกัค) พบว่าผ้าลายปักนั้นหายไป เขาโวยยายและด่าว่าปาร์คฮา เธอพยายามไปค้นหาผ้าผืนนั้นถึงโรงงานเสื้อผ้ามือสอง ซึ่งหาทั้งคืนยังไงก็ไม่เจอ


แทยอง(ลีกัค) รอปาร์คฮาจนดึกดื่นก็ยังไม่เห็นเธอกลับมา จนเช้าเธอกลับมาอย่างเหนื่อยๆ
“นี่เจ้าไปหามันมาตลอดทั้งคืนเลยหรือ”
เธอไม่ตอบคำถาม  “ขอโทษ ไม่ว่าจะหายังไงฉันก็หามันไม่เจอ”
“ไม่เป็นไร..ลืมมันไปซะเถอะ”


พ่อของแทมูเรียกผู้จัดการ....มาสอบถามเรื่องที่เขาไม่รู้เกี่ยวกับแทมู จนได้รู้ว่าเขามีอพาร์ทเมนท์อยู่  พ่อของแทมูไปดูที่อพาร์ทเมนท์และพบแม่ของเซนาแวะมาหาเธอพอดีแต่เธอไม่อยู่ พ่อของแทมูแอบดูโน้ตที่แม่ของเซนาทิ้งไว้ ว่าได้ฝากอาหารไว้ที่ยาม


ปาร์คฮาเป็นไข้เพราะไม่ได้นอนมาทั้งคืน แทยอง(ลีกัค) จึงจัดยาสมุนไพรให้เธอ
หลังจากปาร์คฮาดื่มยาหม้อของลีกัค เขาเข้ามาในห้องและเห็นภาพวาดฝีมือแทยองที่โปสการ์ด เขาวิเคราะห์ไปว่า แทยองน่าจะวาดภาพนี้ไว้ก่อนจะหายตัวไป และเวลาที่ปาร์คฮาไปคอยแทยองตามที่นัดไว้นั้น แทยองอาจจะตายไปแล้วก็ได้ แล้วปาร์คฮาก็เคลิ้มหลับไป

พ่อของแทมู ได้ล่วงรู้ความลับของเซนาที่ว่าแม่เธอไม่ได้เป็นศาสตราจารย์ที่อังกฤษ และพยายามกดดันให้เธอลาออกไปเงียบๆ เซนานึกไปถึงวันที่เห็น ปาร์คฮาพูดคุยกับพ่อของแทมู เธอจึงมั่นใจว่าเขาต้องรู้เรื่องนี้จากปาร์คฮาแน่ๆ เธอไปที่บ้านดาดฟ้าคิดจะหาเรื่องปาร์คฮา แต่พบเธอนอนป่วยอยู่ และเห็นโน้ตที่แทยองทิ้งไว้ว่าเมื่อตื่นขึ้นให้ไปพบที่แม่น้ำฮัน

ปาร์คฮาตื่นขึ้น อาการดีขึ้นมาก เธอเลือกเสื้อผ้าเลือกแล้วเลือกอีก ^^เพื่อไปพบกับแทยอง(ลีกัค)ตามโน้ตที่เขาทิ้งไ้ว้

แทยอง(ลีกัค) ไปรอปาร์คฮาที่ริมแม่น้ำฮัน แต่พบเซนาแทน เธอโกหกว่าปาร์คฮายังรู้สึกไม่คอ่ยสบายจึงมาไม่ได้ เซนาบอกว่าเธอชอบเขา และเอาผ้าลายปักมาคืน ทั้งยังสวมรอยโกหกไปอีกว่าได้พยายามไปหาผ้าผืนนี้มาตลอดทั้งคืน เซนาเห็นปาร์คฮากำลังเดินมา จึงรีบสวมกอดแทยอง(ลีกัค) อย่างจงใจให้ปาร์คฮาได้เห็น...

ขอขอบคุณ http://forums2.popcornfor2.com/ และ http://www.kodhit.com/rooftop-prince

อ่านตอนอื่นๆ ของ ROOFTOP PRINCE

ตอนที่ 1 rooftop-prince chapter 1
ตอนที่ 2 rooftop-prince chapter 2
ตอนที่ 3 rooftop-prince chapter 3
ตอนที่ 4 rooftop-prince chapter 4
ตอนที่ 5 rooftop-prince chapter 5
ตอนที่ 6 rooftop-prince chapter 6
ตอนที่ 7 rooftop-prince chapter 7
ตอนที่ 8 rooftop-prince chapter 8
ตอนที่ 9 rooftop-prince chapter 9
ตอนที่ 10 rooftop-prince chapter 10
ตอนที่ 11 rooftop-prince chapter 11
ตอนที่ 12  rooftop-prince chapter 12
ตอนที่ 13 rooftop-prince chapter 13
ตอนที่ 14 rooftop-prince chapter 14
 ตอนที่ 15 rooftop-prince chapter 15
ตอนที่ 16 rooftop-prince chapter 16
ตอนที่ 17 rooftop-prince chapter 17
ตอนที่ 18 rooftop-prince chapter 18
ตอนที่ 19 rooftop-prince chapter 19
ตอนที่ 20rooftop-prince chapter 20
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น