Rooftop Prince เรื่องย่อ ตอนที่ 8 


ทั้ง ห้าคน กลับมาที่บ้านดาดฟ้าหลังปรับปรุงแล้ว ทุกคนต่างประทับใจกับบ้านใหม่ ทั้งสวยและใหญ่กว่าเดิมของพวกเขา ทั้งหมดพากันไปซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อซื้อของมาเลี้ยงวันเข้าบ้านใหม่


สามหนุ่มคนสนิทพบน้ำตาล “กัค” (คิดว่าคงใช้อักษรตัวเดียวกันกับชื่อ ลีกัค”) จึงคิดกันว่าถ้าเคี้ยวมันได้คงจะดี <ออกแนวอยากเขาคืนเจ้านายบ้างอะไรบ้างนะ 55>

ทางด้านคุณย่า แทมู พ่อของแทมู รวมถึงเซนาก็ได้ช่วยเตรียมอาหารในวันนี้ด้วย แทมูได้จัดเตรียมปูนึ่งซึ่งเป็นของโปรดของแทยองมาด้วย (ซึ่งองค์ชายลีกัคแพ้ปู) แทยอง(ลีกัค) ทานปูนึ่งไปอย่างเอร็ดอร่อย แต่ไอ้แอบมาอาเจียนออกที่นอกบ้าน ปาร์คฮาตามมาพบ เห็นเขาหายใจลำบากเลย พยายามช่วยผายปอดให้เขา เซนาเดินออกมาเห็นพวกเขาเธอเข้าใจว่า... จูบกัน <โอ้ววววว o_O>


“ไอ้ที่เจ้ารักษานั่นดีจริงๆ ข้าหายใจคล่องขึ้นมากเลย” แทยอง(ลีกัค)พูดขึ้นเมื่อเขารู้สึกดีขึ้น
“นายเป็นใคร...นายไม่ใช่ยองแทยอง...”

พวกคุณย่าต่างพากันสงสัยที่แทยอง(ลีกัค) หายไปนาน
คุณย่า และคุณย่าใหญ่ (เวลาพ่อของแทมูเรียกจะเรียกว่า ป้าวัง) กลับไปก่อน

“ข้าจะหลอกเจ้าไปทำไมกัน” แทยอง(ลีกัค)ยังพยายามทำเนียนต่อไป
“นี่แหละที่ฉันไม่เข้าใจ นายจะหลอกฉันทำไมกัน ไม่ว่านายจะบอกว่ามาจากโชซอน ฉันก็เชื่อ พอนายคือแทยองฉันก็เชื่อ จากนี้ไปฉันจะไม่เชื่ออะไรนายอีกแล้ว..” ปาร์คฮาพูดจบก็เดินขึ้นสะพานลอยไปด้วยความโมโห แทยอง(ลีกัค) จู่ก็เดินข้ามถนนโดยไม่ดูรถรา <ไม่รู้ประชดหรืออะไร ไม่ค่อยเข้าใจ - –‘>
“นายเกือบจะตายแล้วรู้มั้ย!!!”
แทยอง(ลีกัค) บอกเล่าความจริงทั้งหมดให้ปาร์คฮาฟังรวมไปถึงเรื่องที่เขาต้องปลอมตัวเป็นแทยอง

ที่บ้านเซนากำลังทำความสะอาดหลังงานเลี้ยงเลิก แทมูขอคืนดีกับเธอ นี่เป็นครั้งแรกที่เซนาเฉยเมยกับเขาแบบนี้ แทมูบอกว่าจะไปส่งเธอแต่เธอปฏิเสธ
“เวลาคุณโกรธนี่น่ากลัวจังเลยนะ” แทมูเอ่ย

เซนาเดินเข้าห้องนอนของปาร์คฮาโดยพละการ เห็นภาพที่โทรศัพท์มือถือของปาร์คฮาเป็นรูป ปาร์คฮาและแทยอง(ลีกัค) และตอนเดินออกมาขึ้นรถ เธอพบ ปาร์คฮากับแทยอง(ลีกัค) กำลังนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะอย่างสนิทสนม เธอยิ้มอย่างเอ็นดูที่เห็นทั้งคู่เป็นแบบนั้น

วันต่อมาแทยอง(ลีกัค) นัดพบกับพโยแทคซู เพื่อให้เขาช่วยสืบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาบ้างเมื่อสองปีที่แล้ว พโยแทคซูเชื่อว่าก่อนที่แทยองจะหายตัวไปนั้นต้องได้พบกับแทมูแน่ๆ แต่ยังไม่แน่ใจว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร แต่ได้เตือนให้เขาระวังแทมูเอาไว้ ซึ่งมันก็ดูเข้าเค้าเมื่อนึกไปถึงเรื่องที่ แทมูทำเป็นชวนเขาเล่นสควอช หรือแม้แต่เรื่องปูนึ่งซีอิ๊ว
ตอนเข้าบริษัท แทยอง(ลีกัค) กับพโยแทคซู ได้พบกับ แทมูและพ่อ
“นายกำลังลำบากอยู่ไม่ใช่เหรอ” แทมูพูดขึ้นกับแทยอง(ลีกัค) เหมือนจะหยั่งเชิงที่ว่าเขาเป็นตัวปลอม
“นายไม่คิดเหรอว่านายต่างหากที่ลำบากกว่า” แทยอง(ลีกัค) พูดอย่างท้าทาย


“นายหมายความว่ายังไง” แทมูเริ่มโมโห ร้อนตัว
“นายรู้ดีไม่ใช่เหรอว่าเราคุยกันเรื่องอะไร”


พ่อของแทมูได้บอกคุณย่าไปว่า พรุ่งนี้แทมูจะไปนัดบอด เซนาที่อยู่ตรงนั้นรู้สึกสลดไปเล็กน้อย คุณย่าเห็นเธอพอดีจึงคิดจะให้เซนาลองคบกับแทยอง

แทมูนัดเซนาไปดูละครเพลงซึ่งเวลานัดเป็นเวลาเดียวกับที่เขามีนัดบอด เขาจงใจให้เป็นเวลาเดียวกันเพื่อพิสูจน์ว่าเขารู้สึกยังไงกับเธอ

ปาร์คฮาพาแม่มาที่บ้านและบอกว่าสี่หนุ่มคือคนเช่า แทยอง(ลีกัค) ไม่ยอมโค้งคำนับแม่ของเธอ <ก็นะรัชทายาทคงไม่ต้องโค้งคำนับใครนี่ > แม่มาเพื่อบอกว่าอยากให้เธอไปนัดบอดกับใครคนหนึ่ง แทยอง(ลีกัค)ไม่ค่อยพอใจนักที่ได้ยินอย่างนั้น ในขณะที่วูยองซุลดูซึมๆไป


ปาร์คฮาไปออกกำลังที่สวน แทยอง(ลีกัค) ตามไปด้วย ปาร์คฮาบอกว่าพรุ่งนี้ไปนัดบอดเธอจึงออกกำลังซักหน่อยจะได้ดูดีขึ้น เขาไม่พอใจจนบีบขวดยาคูลท์บี้คามือ
เช้าวันต่อมาปาร์คฮาเอาชุดเก่งออกมาใส่แต่โดนแทยอง(ลีกัค)ดักไว้และบอกว่าชุดนั้นดูไม่ดีเอาซะเลย อีกสามหนุ่มก็เห็นด้วย เขาจึงพาเธอไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ ในระหว่างลองชุดแทยอง(ลีกัค) ทำเป็นบอกชุดนั้นก็ไม่ดีชุดนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายก็ซื้อให้ทุกชุด พาไปซื้อรองเท้าและทำผมใหม่ด้วย
“โชคดีกับการนัดบอดนะ แล้วอย่าไปตะโกนใส่เขาหละ”
ในระหว่างไปนัดบอดสถานการณ์ดูดีมาก แต่เจ้าคนสนิทสามคนที่ตามไปสังเกตการณ์ก็คอยรายงานตลอด จนแทยอง(ลีกัค)หงุดหงิด เขาส่งข้อความไปเร่งให้ปาร์คฮากลับบ้าน เมื่อเธอมาพบเขา เขาให้เธอสอนขับรถให้  สอนยังไงก็ไม่ได้เรื่องซักทีจนปาร์คฮาโมโห
“หากเจ้าอยู่ในโชซอน เจ้าจะขี่ม้าได้ในวันแรกเลยรึเปล่า!!” แล้วแทยอง(ลีกัค) ก็หาทางแกล้งเธอคืนได้
แน่นอนว่าปาร์คฮาขี่ม้าไม่เป็น แทยอง(ลีกัค) พาเธอขี่ม้าไปด้วยคุยไปด้วยและถามถึงผู้ชายในแบบที่เธอชอบ <สวีทมากมาย^^>
ทางด้านแทมูรอเซนาจนกระทั่งละครเลิกจึงได้พบเธอ เธอไม่คิดว่าแทมูจะเบี้ยวนัดบอดและมาดูละครกับเธอ
“เป็นครั้งแรกที่ผมขัดคำสั่งของพ่อ....ผมเดิมพันทุกอย่างเพื่อคุณ”
“คะ แล้วคุณจะทำอย่างไรถ้าคุณถูกทรยศ หลังจากเดิมพันทุกอย่างลงไปแล้ว”
“ถ้างั้น..ผมคงสูญเสียทุกอย่าง...ผม..จะไม่ปล่อยให้คุณไป”
วันต่อมาคุณย่าเรืยกปาร์คฮามาพบ และถามถึงวันเลี้ยงเข้าบ้านใหม่ ว่าเธอกับแทยองหายไปไหน คุณย่าบอกให้เธอระวังในเรื่องนี้ คุณย่าไม่ค่อยพอใจนักที่แทยองออกจากบ้านไปอยู่ที่นั่น  และคิดว่าเขากับเธอคงไม่ได้กำลังเดทกัน ปาร์คฮาเล่าว่าเธอพบเขาบุกไปที่บ้านเธอในวันหนึ่งและไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาเป็นใคร
แทยอง(ลีกัค) เจอกับเซนาและขอให้เธอสอนเล่นสควอช จากนั้นก็ไปดื่มกาแฟกับซองมันโบ ระหว่างนั่งดูคลิปการเล่นสควอชเครื่องเตือนสำหรับไปรับกาแฟก็ดังขึ้น เขานึกอะไรดีๆ ขึ้นมาได้จึงซื้อเครื่องนั้นมาและให้ปาร์คฮาพกไว้เพื่อเขาจะได้เรียกหาเธอได้ตลอด ซึ่งสร้างความรำคาญให้ปาร์คฮาอย่างแรง
คุณย่าให้เซนาเอาสมุดวาดภาพของแทยองไปให้เขาที่บ้านเผื่อว่าเขาเห็นผลงานของตัวเองจะสามารถจำอดีตขึ้นมาได้ เซนาเปิดสมุดภาพดูเห็นลายเซ็นของแทยอง จึงเข้าไปในห้องของปาร์คฮา(โดยพละการอีกแล้ว)  เห็นการ์ดที่มีภาพเสก็ตปาร์คฮากับผีเสื้อ มีลายเซ็นเช่นเดียวกันกับของแทยอง
ปาร์คฮากลับบ้านมาพบเซนาในห้องนอนของเธอ
“เธอนี่ฉลาดกว่าที่เห็นนะ เธอรู้ตั้งแต่แรกจึงยอมช่วยเหลือแทยอง!! เซนาโยนสมุดภาพกับโปสการ์ดให้ปาร์คฮาดูลายเซ็นที่ตรงกันของแทยอง
คุณย่ามาถึงและเห็นโปสการ์ดใบนั้น มันเป็นลายมือของแทยองจริงๆ แต่ปาร์คฮาก็คงปฏิเสธ เพราะเธอไม่รู้จริงๆว่าคนส่งโปสการ์ดให้เธอเป็นใคร คุณย่าไม่เชื่อและตบหน้าเธอเต็มแรง
“เธอมันน่ากลัวจริงๆ!

อ่านตอนอื่นๆ ของ ROOFTOP PRINCE

ตอนที่ 1 rooftop-prince chapter 1
ตอนที่ 2 rooftop-prince chapter 2
ตอนที่ 3 rooftop-prince chapter 3
ตอนที่ 4 rooftop-prince chapter 4
ตอนที่ 5 rooftop-prince chapter 5
ตอนที่ 6 rooftop-prince chapter 6
ตอนที่ 7 rooftop-prince chapter 7
ตอนที่ 8 rooftop-prince chapter 8
ตอนที่ 9 rooftop-prince chapter 9
ตอนที่ 10 rooftop-prince chapter 10
ตอนที่ 11 rooftop-prince chapter 11
ตอนที่ 12  rooftop-prince chapter 12
ตอนที่ 13 rooftop-prince chapter 13
ตอนที่ 14 rooftop-prince chapter 14
 ตอนที่ 15 rooftop-prince chapter 15
ตอนที่ 16 rooftop-prince chapter 16
ตอนที่ 17 rooftop-prince chapter 17
ตอนที่ 18 rooftop-prince chapter 18
ตอนที่ 19 rooftop-prince chapter 19
ตอนที่ 20rooftop-prince chapter 20








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น