Rooftop Prince เรื่องย่อ ตอนที่ 12


แทยอง(ลีกัค) ได้รับโทรศัพท์จากซองมันโบ ในระหว่างจะเซ็นสัญญา เรื่องสินค้าตัวใหม่ เขารีบออกไปจากที่ประชุมทันทีโดยไม่ทันได้เซ็นสัญญา
แทยอง(ลีกัค) ช่วยเหลือปาร์คฮาออกมาจากโกดังที่กำลังไหม้ได้ทันเวลา ปาร์คฮาสลบไป ด้วยความรีบร้อนแทยอง(ลีกัค) ใช้ผ้าลายปักผืนนั้นชุบน้ำและปิดจมูกปาร์คฮาไว้
ในระหว่างที่เธอกลับมาพักฟื้นที่บ้านเขาคอยดูแลและต้มยาหม้อให้เธอ เธอคืนผ้าลายปักให้ เขาทำหลุดมือ ผ้าปลิวมาปิดใบหน้าของเธอ



เซนาเห็นแทยอง(ลีกัค) รับโทรศัพท์จากซองมันโบแล้ววิ่งออกไป เธอลองโทรศัพท์หาซองมันโบ แต่ขณะนั้นที่โกดังกำลังวุ่นวาย เซนาฟังรู้เรื่องเพียง คำว่าปาร์คฮา เธอไปบอกคุณย่าว่าที่พลาดการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นเพราะปาร์คฮา
คุณย่าต่อว่าแทยอง(ลีกัค)  และยื่นคำขาดว่าถ้าไม่ไล่ปาร์คฮาออกไป เขาก็ต้องกลับมาอยู่ที่บ้าน คุณย่าเปลี่ยนใจคิดที่จะไปพูดกับปาร์คฮาให้เข้าใจด้วยตัวเอง
ในเย็นวันนั้นทั้งห้าร่วมทานอาหารเย็นด้วยกันนอกบ้าน แทยอง(ลีกัค)และปาร์คฮากลับบ้านก่อนในขณะที่อีกสามหนุ่มจะไปดื่มเบียร์ต่อ ก่อนจะถืงบ้าน แทยอง(ลีกัค) เห็นคุณย่ามาดักรอที่หน้าบ้าน จึงบอกปาร์คฮาว่าคุณย่าโมโหมากและเธอไม่ควรจะพบคุณย่าในเวลานี้
ทั้งสองไปนั่งคุยกันในสวน เขาถามว่าเธอจำสิ่งที่เธอพูดตอนเมาได้รึเปล่า ที่ว่าพวกเขาเป็นตัวซวย เธอแกล้งบอกว่าจำไม่ได้ เขาขอโทษที่ทำให้เธอเจอแต่เรื่องแย่ๆ เธอคิดว่าถ้าเขาหล่นลงในบ้านที่ดีกว่านี้  เขาคงจะสบายกว่านี้ เขาว่าสำหรับเขามันเป็นโชคดี แต่กลับทำให้เธอโชคร้าย


แทยอง(ลีกัค) ได้รับข้อความจากสามหนุ่มว่าคุณย่ากลับไปแล้ว แต่เขาอยากอยู่กับปาร์คฮาต่อ จึงบอกว่าคุณย่ายังไม่กลับ ทั้งคู่ไปร้านเนื้อย่าง พูดคุยเหน็บกันไปมา <ก็กุ๊กกิ๊กดีนะ^^>จนเขาหลุดปากออกไปเรื่องที่ต้องไปเต้นหาเงินช่วยเธอในชุดหมี แทยอง(ลีกัค)ได้รับข้อความอีก เขาก็โกหกปาร์คฮาไปอีกว่าคุณย่ายังไม่กลับ ทั้งคู่จึงไปนั่งเล่นที่ซาวน่า แทยอง(ลีกัค) เผลอหลับไป เขาฝันเห็นอดีต และบูยอง น้องสาวของพระชายา
ทั้งคู่กลับมาในตอนเช้า พบเซนารออยู่หน้าบ้านเพื่อไปจัดการเกี่ยวกับงานหมั้น เซนาไม่ค่อยพอใจนักที่เห็นเขากลับมาพร้อมปาร์คฮา
ที่บริษัทมีประชุมใหญ่ เกี่ยวการเลือก CEO คนใหม่ เพราะยองแทยองพลาดการเซ็นสัญญาในคราวก่อน กรรมการหลายท่านดูจะไม่ค่อยวางใจ พโยแทคซูพยายามแก้ตัวแทนว่าเขารีบไปช่วยชีวิตคนๆหนึ่ง คุณย่าให้โอกาสเป็นครั้งสุดท้าย ในการเสนอสินค้าตัวใหม่ และครั้งนี้ต้องแข่งขันกับแทมู
สามคนสนิทเห็นตรงกันว่าพวกเขาแพ้แทมูแน่ๆ แทยอง(ลีกัค) กล่าวว่า ยิ่งทุกคนเห็นพวกเขาไม่ได้เรื่องเท่าไหร่ยิ่งดีเท่านั้น เขาจะปล่อยให้ทุกคนเชื่อแบบนั้น และนั่นจะเป็นโอกาสรุกของเขา

บังซูบองคอยสอดแนม (อยู่เสาด้านขวามือ)
แทมูให้ผู้จัดการโบซูบองคอยสอดแนมการทำงานของแทยอง(ลีกัค)และพวก พวกเขาทำเป็นเลือกสินค้าขึ้นมาชนิดหนึ่งและปล่อยข่าวลือไปว่าพวกเขาจริงจังกับมันมาก
เซนารู้สึกว่าแทยอง(ลีกัค) ไม่ได้ให้ความสนใจเธอเท่าที่คนรักควรจะเป็น และเธอยังกังวลมากเกี่ยวกับปาร์คฮา เธอรู้สึกเหมือนกับว่าปาร์คฮาสามารถจะแย่งเอาบางอย่างไปจากเธอได้ แทยอง(ลีกัค) แก้ต่างว่าปาร์คฮาไม่ใช่คนแบบนั้นเธอมักจะให้ของคนอื่นๆ แต่ถ้าเป็นของคนอื่นเธอจะไม่เอามาเป็นของตัว เซนายิ่งรู้สึกแย่ลงไปอีกเมื่อแทยอง(ลีกัค) เข้าข้างปาร์คฮา
แทยอง(ลีกัค)กลับถึงบ้านดาดฟ้า ปาร์คฮากำลังเก็บของเพื่อจะไปจากที่นี่ แทยอง(ลีกัค)พยายามพูดโน้มน้าวไม่ให้เธอไป เธอคิดจะเอาไฟเย็นมากมายที่เคยซื้อไว้เพื่องานฉลอง ไปด้วย
มิมี่ เบคกี้ และอีกสามหนุ่มไปทานอาหารด้วยกัน พวกเขาพูดคุยเรื่องที่ปาร์คฮาคิดจะออกจากบ้านไป มิมี่กับเบคกี้เป็นกังวลมาก เพราะดูก็รู้ว่าสองคนนั้นมีใจให้กัน อีกสามหนุ่มก็รู้สึกแบบนั้นจึงกังวลไม่น้อย
มิมี่บอกปาร์คฮาว่ามีญาติคนหนึ่งกำลังต้องการพนักงานแต่สถานที่ทำงานอยู่ไกลมาก มิมี่ไม่อยากให้เธอไป แต่ปาร์คฮาบอกว่าไกลถึงเกาะเชจู ถ้าเป็นงานที่ดีเธอก็จะไป
สามหนุ่มคนสนิทดำเนินตามแผน ด้วยการไปติดต่อบริษัทสินค้าเพื่อจะนำมาขาย แต่ด้วยการแทรกแซงของแทมู เขาติดต่อบริษัทไหนไม่ได้เลย พวกเขาท้อแท้มากแต่ก็ทำเหมือนต้องต่อสู้เพื่อให้สำเร็จ
เซนามาหาปาร์คฮาเพื่อพูดจาแดกดันให้เธอรีบออกจากบ้านนี้ไป เซนากลับไปปาร์คฮากลับเข้าห้องเขียนจดหมายบางอย่างและแอบไว้ที่โต๊ะเขียนหนังสือ มิมี่เข้ามาหาเธอเพื่อบอกให้เธอรีบไปสัมภาษณ์งานที่มิมี่ติดต่อกับญาติไว้ให้ ปาร์คฮารีบออกไปทันที
แทยอง(ลีกัค) แสร้งทำเป็นไปรอเพื่อพบเจ้าของโรงงานสินค้าแห่งหนึ่งจนเย็น
พ่อของแทมูพยายามให้แทมูตัดใจจากเซนาแต่เขายืนกรานจะให้เซนากลับมาหาเขาอีกครั้ง พ่อจึงตัดสินใจบอกความจริงเรื่องแม่ของเซนา แทมูโมโหมากที่ถูกหลอก
แทยอง(ลีกัค) มาหาปาร์คฮาที่แผนกของเธอแต่พนักงานที่นั่นบอกว่าเธอลาออกไปแล้ว เมื่อกลับมาที่บ้านภายในห้องของปาร์คฮาว่างเปล่า มือถือก็ปิด แทยอง(ลีกัค)พบจดหมายที่ปาร์คฮาแอบไว้บนโต๊ะเขียนหนังสือ เนื้อหาในนั้นบอกว่าเธอได้จากไปแล้ว






แทมูไปที่ตลาดเพื่อไปดูว่าที่พ่อพูดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เขาพบแม่ค้าขายปลา เป็นคนเดียวกับแม่ของปาร์คฮา เธอจำเขาได้และเรียกให้เขาเข้าไปนั่งดื่มชาที่หลังร้าน เขาเห็นภาพครอบครัว ที่ประกอบไปด้วย พ่อ แม่ และลูกสาวสองคน  คนหนึ่งคือเซนา อีกคนหนึ่ง คือปาร์คฮา ลูกติดมาจาก สามี แทมูจำได้ทันทีว่าชายในรูปนั้นคือ สามีของประธานจาง ดังนั้นลูกสาวที่ประธานจางตามหาก็คือ...ปาร์คฮา..
แทมูคิดอะไรบางอย่างได้ เขานัดพบเซนา และบอกถึงแผนการ ทุกอย่างที่เป็นของประธานจางจะต้องตกเป็นของลูกสาว และถ้าลูกสาวคนนั้นคือเซนา เธอและเขาร่วมมือกัน หุ้นส่วนใหญ่ในบริษัทก็จะตกเป็นของเซนาและแทมู แผนการนี้ทำให้เซนาคิดหนัก
แทยอง(ลีกัค) คิดว่าครั้งนี้ปาร์คฮาจากไปแล้ว เขาเสียใจมาก จึงนั่งจุดไฟเย็นที่ปาร์คฮาไม่ได้เอาไปจนหมดกล่อง ด้วยความอาลัย จนกระทั่งเช้า เขาก็ยังคงนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน
ปาร์คฮากลับมาในตอนเช้า พบแทยอง(ลีกัค) นั่งเหม่อลอยอยู่ตรงนั้น เขาประหลาดใจมากที่เธอกลับมา
“เจ้าทิ้งจดหมายไว้ ติดต่อก็ไม่ได้ เจ้าจะทำให้ข้าหัวใจวายหรืออย่างไร” เขาโวยวายใส่เธอ “ตอนนี้ข้าได้เห็นหน้าเจ้า ข้าเข้าใจแล้ว...ข้า..ชอบเจ้า”



ขอขอบคุณ http://forums2.popcornfor2.com/ 
http://www.kodhit.com/rooftop-prince
และ video.mthai.com

อ่านตอนอื่นๆ ของ ROOFTOP PRINCE

ตอนที่ 1 rooftop-prince chapter 1
ตอนที่ 2 rooftop-prince chapter 2
ตอนที่ 3 rooftop-prince chapter 3
ตอนที่ 4 rooftop-prince chapter 4
ตอนที่ 5 rooftop-prince chapter 5
ตอนที่ 6 rooftop-prince chapter 6
ตอนที่ 7 rooftop-prince chapter 7
ตอนที่ 8 rooftop-prince chapter 8
ตอนที่ 9 rooftop-prince chapter 9
ตอนที่ 10 rooftop-prince chapter 10
ตอนที่ 11 rooftop-prince chapter 11
ตอนที่ 12  rooftop-prince chapter 12
ตอนที่ 13 rooftop-prince chapter 13
ตอนที่ 14 rooftop-prince chapter 14
 ตอนที่ 15 rooftop-prince chapter 15
ตอนที่ 16 rooftop-prince chapter 16
ตอนที่ 17 rooftop-prince chapter 17
ตอนที่ 18 rooftop-prince chapter 18
ตอนที่ 19 rooftop-prince chapter 19
ตอนที่ 20rooftop-prince chapter 20

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น